Những gợi ý kem dưỡng cho da khô để các cô nàng da khô

Giữa tiết trời se lạnh, thời tiết cũng chuyển mình trở nên hanh khô hơn, khiến làn da bắt đầu nứt nẻ, bong tróc. Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại kem dưỡng ẩm hữu hiệu, hãy cùng tham khảo những sản phẩm gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Klairs Rich Moist Soothing Cream (Giá khoảng 350k/ hũ 45ml)

Klairs (tên đầy đủ là Dear, Klairs) là một thương hiệu chăm sóc da trực thuộc công ty Wishcompany. Klairs tập trung vào những sản phẩm chăm sóc da lành tính, với mục tiêu giải quyết những vấn đề về da cho những người có làn da nhạy cảm. 

Hộp kem có thiết kế đơn giản, mộc mạc, bao bì bằng chất liệu giấy tái chế thân thiện với môi trường; ngoài ra việc in đầy đủ các thông tin chi tiết bằng tiếng Anh – điều mà ít sản phẩm bình dân nào của Hàn có được – là một điểm cộng lớn của sản phẩm.

10 lọ kem dưỡng ẩm "hàng tốt giá rẻ" mà các nàng nên đầu tư ngay

Kem có chứa sáp ong, Sodium Hyaluronate giữ nước cho da hiệu quả. Ngoài ra còn có chiết xuất từ dầu jojoba, chiết xuất bưởi, đu đủ, rau sam, cần tây, bắp cải, cà rốt, cà chua, súp lơ, cám gạo…, không chứa hương liệu và chất bảo quản.

Chất kem hơi đặc hơn so với sữa dưỡng thể thông thường, màu trắng đục, có mùi thơm nhẹ, thấm nhanh và dễ tán.

Klairs Rich moist soothing cream với bảng thành phần đẹp, được đánh giá là lành tính, không gây tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu cho da, có khả năng làm dịu các nốt sưng mụn. Sản phẩm được khuyên dùng cho da khô và da thường. Những người bị dị ứng với dầu khoáng (petrolatum) cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

2. Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream (giá khoảng 350.000VNĐ/ hũ 70g)

Kem dưỡng mỡ ngựa đến từ thương hiệu Claire’s là sản phẩm bán chạy nhất năm 2015, đạt được giải thưởng bình chọn trong chương trình làm đẹp nổi tiếng Get it beauty với lời hứa hẹn có thể duy trì độ ẩm của da lên đến 72h mà không gây bóng nhờn, bít da; giúp phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành mụn, se khít lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm có vỏ hộp màu cam nổi bật, kem đựng trong hũ thủy tinh, và có kèm theo thìa xúc đảm bảo vệ sinh. Hãng còn thiết kế bao bì với nhãn tag riêng tránh tình trạng hàng giả hàng nhái.

10 lọ kem dưỡng ẩm "hàng tốt giá rẻ" mà các nàng nên đầu tư ngay

Thành phần chính của kem là mỡ ngựa tinh chế, nhập khẩu từ Đức. Trong mỡ ngựa có chứa nhiều acid béo gần giống với kết cấu của da người, nên dễ thẩm thấu, giúp giữ nước và bảo vệ hàng rào lipit của da.

Niciamide trong sản phẩm giúp làm sáng da, duy trì độ ẩm. Ngoài ra,  kem mỡ ngựa còn có chiết xuất từ 9 loại thảo mộc (bạc hà, hương thỏa, oải hương, hoa hồng, hoa cúc, bưởi, chanh, táo bạc hà, lá xô thơm) kháng viên, làm mềm da.

Kem có màu vàng nhạt, mùi cam nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít, khả năng dưỡng ẩm tốt, phù hợp với những người da khô.

Những người da dầu chỉ nên sử dụng sản phẩm 1 lần/ ngày, và nên tán mỏng tránh tình trạng thừa ẩm gây mụn.

3. Cosrx Aloe Vera oil-free Moisture Cream (giá khoảng 330.000VNĐ/ hũ 100ml)

 
 
 
Learn More
 
 
 

Sản phẩm có chiết xuất từ lá lô hội, không chứa silicon và cồn, kết cấu dạng gel nên có khả năng thẩm thấu nhanh. Bảng thành phần lành tính không màu, không hương liệu nhân tạo, không chứa dầu giúp làm dịu da, giảm các vết sưng tấy đỏ do mụn.

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với da dầu, vì cung cấp ẩm đầy đủ nên có khả năng kiềm dầu, mang lại làn da mịn màng, bóng mượt suốt cả ngày.

10 lọ kem dưỡng ẩm "hàng tốt giá rẻ" mà các nàng nên đầu tư ngay

4. Laneige Water Bank Gel Cream (giá khoảng 750.000 VNĐ/ hũ 50ml)

Kem dưỡng ẩm dạng gel của Laneige luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của hãng.  

Với thành phần chính chứa Hydro lon Mineral Water thẩm thấu sâu vào bên trong da, hiệu chỉnh da bị tổn thương; chiết xuất từ cây Tùng Bách, cây Diệm mạch giàu dinh dưỡng và khoáng chất làm dịu da, kiểm soát nhờn hiệu quả.

Chất kem dạng gel không bết dính, nhanh khô, nhanh thấm, khả năng cấp nước tốt, đem lại làn da căng mướt, mịn màng, không bong tróc.

10 lọ kem dưỡng ẩm "hàng tốt giá rẻ" mà các nàng nên đầu tư ngayG

 

Chưa có câu trả lời nào