Kem trắng da White Doctors rất tốt và phù hợp với khí hậu, làn da phụ nữ Việt Nam

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors Body Lotion là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ: Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Có tác dụng giúp làn da của bạn trở nên mịn màng mang lại hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Những kết quả có được xuất phát từ sự kết hợp hoàn hảo đến từng centimet của các tinh chất dưỡng da mang đẳng cấp và thương hiệu của cả lịch sử làm đẹp của chính phái đẹp.

 

 

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors Body Lotion

 

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất: Vượt trội so với các dòng mỹ phẩm trắng da khác, kem trắng da White Doctor hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, với các tinh chất cực kỳ hữu ích trong việc chăm sóc da, dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm: Tinh chất Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, hoạt chất Pure Moist Active từ Hoa Kỳ, cùng với Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp.…giúp thẩm thấu và giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên làm da bạn trở nên mềm mịn màng, làm sạch những biểu hiện lão hóa và nhanh chóng trả lại cho bạn làn da không tuổi như vốn có.

 

Kem dưỡng trắng da White Doctors Body Lotion có tốt không?

 

Khi sử dụng kem dưỡng trắng da White Doctors Body Lotion bạn sẽ có thể tự cảm nhận sự trắng hồng lên từng ngày một cách tự nhiên từ làn da của chính mình. Tỉ lệ, diện tích các vết thâm nám, sạm sẽ giảm và dần dần biến mất.

 

Nếu trước khi sử dụng kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion da bạn bị khô, thiếu sức sống thì chỉ sau 2 tháng sử dụng làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và trở lên trắng hồng, sáng mịn màng khiến chính bạn cũng phải bất ngờ.

 

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion

 

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion

 

Hàng ngày thoa kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion lên da chính là sự bổ sung các tinh chất, vitamin, collagen cho da và các tinh chất này sẽ thấm sâu, tác động vào các biểu bì da và nuôi dưỡng làn da từ ngoài vào trong. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng những "chuyển biến" rất tự nhiên cho bạn cảm giác da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

 

Với phụ nữ sau sinh các vết rạn da sau sinh sẽ nhanh chóng biến mất trả lại cho bạn làn da trắng sáng, không tì vết giúp giữ ẩm và chống nắng toàn thân an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và con.

 

Đặc biệt, kem dưỡng thể trắng da toàn thân Doctors White Body Lotion là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng cho da.

Chưa có câu trả lời nào