Dùng dầu tẩy trang đúng cách không phải ai cũng biết!

Việc làm sạch da không chỉ dừng lại ở bước rửa mặt mà điều quan trọng nhất đó là tẩy sạch những chất bẩn ở trên da sau một ngày dài làm việc. Từ khi dầu tẩy trang xuất hiện đã tạo ra sự thay đổi lớn trong cộng đồng làm đẹp của chị em.Và hãy cùng vatgia.com tìm hiểu cách dùng tẩy trang đúng cách nhất bạn nhé!

Bước 1: Đảm bảo tay sạch và mặt khô ráo

Trước khi bắt đầu bất cứ quy trình làm đẹp nào bạn cũng nên đảm bảo tay được rửa sạch, sau đó lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ (khoảng 2-3 pump) Xoa 2 bàn tay với nhau để làm ấm sau đó apply dung dịch lên mặt.

Bắt đầu massage từ hai bên má, mũi, miệnga theo chiều chuyển động hình tròn, từ từ và thật nhẹ nhàng cho đến khi nào lớp make up được rửa trôi.

Bước 2: Nhũ hóa

Làm ướt tay, sau đó từ từ massage cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại khoảng 5 lần cho đến khi lớp dầu chuyển thành màu trắng như sữa. Rồi rửa mặt bằng nước sạch.

Bước 3: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt tạo bọt

Sau khi đã tẩy trang, bạn nên sử dụng sữa rửa mặt để tẩy sạch hoàn toàn lớp dầu thừa sót lại. Những hạt bọt từ sữa rửa mặt sẽ dễ len lỏi vào các lỗ chân lông hơn từ đó sẽ hút đi lớp dầu thừa còn lại.

Bước 4: Dưỡng ẩm cấp nước

Phương pháp double cleasing được rất nhiều chị em hiện nay ưa chuộng, tuy nhiên sau khi đó, da bạn sẽ trở nên khô hơn. Đây là lúc cung cấp độ ẩm lại cho làn da của bạn. Bạn có thể tham khảo những bước dưỡng da sau khi làm sạch: essence, serum (tinh chất), lotion, kem dưỡng. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc để chọn mua sản phẩm và một quy trình hợp với làn da riêng của mình.

Hi vọng những cô gái sẽ có một làn da sáng khỏe và căng mịn, đừng bỏ lỡ những chia sẻ thú vị khác từ vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào