Kem dưỡng da ban đêm Luxury girl có tốt không?

Hiếm có sản phẩm kem dưỡng da nào đến từ Việt Nam lại được nhiều chị em rỉ tai nhau lựa chọn nhiều như Luxury girl. Đây là sản phẩm kem dưỡng da dành cho ban đêm có tinh chất nhân sâm không những giúp làn da trở nên láng mịn, hồng hào vào mỗi buổi sáng mà còn giúp đẩy lùi các nếp nhăn, lão hóa làn da. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này:

Xuất xứ: Việt Nam.

Sản phẩm của thương hiệu Luxury girl

Giá bán 390.000 VNĐ

Tác dụng
Ngăn ngừa sự hình thành phát triển của các dấu hiệu nếp nhăn
Loại bỏ tàn nhang và nám
Giúp làn da trắng sáng
Xóa mờ vết thâm nám
Cung cấp độ ẩm cho da

Thành phần có trong sản phẩm :

Nhân sâm: để chống oxy hóa, giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng
Tranexamic acid giúp làm mờ các vùng da bị thâm nám, sạm màu
Tinh dầu hạt Limnanthes alba:giúp loại bỏ đồi mồi
Chiết xuất quả mơ
Chiết xuất lá Anh Đào
Chiết xuất Cam Thảo

Lưu ý

Luxury girl có tác dụng hiệu quả rất nhanh chóng. Không phải chỉ có những chị em phụ nữ tới tuổi trung niên mới dùng, mà bạn nên chăm lo cho mình ngay từ khi bước vào tuổi 20 bởi đây là sản phẩm kem dưỡng thông thường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đồng thời việc sử dụng sớm sẽ có tác dụng sớm đẩy lùi lão hóa làn da, cung cấp độ ẩm giúp làn da luôn căng mịn, sáng bóng.
Không chỉ có chức năng dưỡng mà chúng còn giúp tránh khỏi các tia cực tím có hại cho làn da. Tuy nhiên vẫn phải chăm sóc da thường xuyên, hạn chế ra nắng để tránh làm hại tới da.

Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm tại đây:  http://www.vatgia.com/home/kem+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+%E1%BA%A9m+ban+%C4%91%C3%AAm.spvg

Chưa có câu trả lời nào