Lựa chọn xịt khoáng như nào cho thích hợp?

Với những cô gái luôn lưu tâm đến việc chăm sóc da mặt thì chắc hẳn trong túi xách không thể thiếu được chai xịt khoáng. Xịt khoáng mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da và dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, xịt khoáng có tương đối nhiều loại. Không phải ai cũng tìm hiểu được kĩ hết các loại xịt khoáng. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích về loại sản phẩm này cho bạn.

Xịt dưỡng ẩm

Như cái tên của nó, loại xịt này mang lại độ ẩm tuyệt đối cho da, giúp da luôn mềm mướt, có sức sống. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn gái da khô hoặc những người thường xuyên phải làm việc trước máy tính hoặc trong phòng điều hoà.

Caudalie Grape Water

Caudalie Grape Water – một sản phẩm xịt khoáng thuộc thương hiệu Caudalie. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nước nho tự nhiên, không dùng hương liệu. Vì vậy nó đặc biệt an toàn và lành tính khi sử dụng trên da mặt. Giá tham khảo: 10$.

Kiehl’s Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mist

 Sản phẩm xịt khoáng của nhà Kiehl này có hiệu quả trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Nó được chiết xuất hoàn toàn từ xương rồng, có tác dụng giữ ẩm tuyệt đối cho da. Ngoài ra những tinh chất khác có trong sản phẩm này còn giúp duy trì làn da mềm mịn, tươi trẻ. Giá tham khảo: 27$. 

Xịt dưỡng chống lão hoá

Loại xịt khoáng này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng da bị lão hoá sớm. Da bị lão hoá xuất phát từ việc da khô, thiếu nước thiếu ẩm. Tuy nhiên, sảm phẩm thuộc loại xịt khoáng này thường có giá thành cao.

Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist

Hydro-Aid Moisturizing Lifting Mist được sản xuất theo công thức hoàng cung. Khi xịt vào da mang lại cảm giác mát dịu, ẩm mướt. Thành phần chính của nó gồm vitamin A, C, E, vitamin nhóm B và các loại dược thảo, tảo biển. Giá tham khảo: 45$.

Tatcha Luminous Dewy Skin Mist

Đây là một sản phẩm cao cấp đến từ đất nước hoa anh đào, sử dụng hiệu quả nhất với da khô. Giá tham khảo: 48$.

Xịt khoáng chống nắng

Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bị khô sạm, mất nước trầm trọng và lâu dài có thể gây ra ung thư da. Vì vậy, những sản phẩm xịt khoáng chống nắng là rất cần thiết.

Bioderma Hydrabio Eau de Soin SPF 30+

Sản phẩm xịt khoáng chống nắng của Bioderma có khả năng tối ưu trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Không chỉ vậy, sản phẩm này cấp ẩm cho da rất tốt. Với giá thành hợp lý chỉ 15$, nó được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng.

 

Xịt khoáng cấp nước, làm dịu da

Đây là loại xịt khoáng cơ bản nhất. Với những bạn mới làm quen với xịt khoáng thì những dòng xịt khoáng dưới đây sẽ giúp các bạn có những lựa chọn hợp lý.

Avene Thermal Spring Water Spray

Thermal Spring Water Spray là xịt khoáng phổ biến nhất trên thị trường xịt khoáng Việt Nam. Nó hoàn toàn lành tính, phù hợp trên mọi loại da và giàu khoáng chất. Giá tham khảo: 13$.

La Roche-Posay Thermal Spring Water

La Roche-Posay Thermal Spring Water từng mang đến một cơn sốt nhỏ cho các chị em phụ nữ khi nó mới xuất hiện vì chất lượng tốt của sản phẩm đi kèm với giá cả bình dân. Giá tham khảo: 13$.

Vichy Mineralizing Thermal Water

Đây là loại xịt khoáng phù hợp cho những cô gái sở hữu làn da nhiều dầu. Sau khi sử dụng trên mặt mang lại cảm giác khô ráo và tươi mát ngay lập tức. Giá tham khảo: 13$.

 

Evian Facial Spray

Evian Facial Spray là loại xịt khoáng mang lại sự tinh khiết nhất cho người dùng. Chất lượng tốt và giá thành cũng rất bình dân. Giá tham khảo: 12.5$.

Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ tìm được một sản phẩm xịt khoáng phù hợp nhất với da mặt mình.

Chưa có câu trả lời nào