5 sản phẩm skincare bình dân đình đám trong năm 2017- bạn đã thử qua?

Năm 2017 sắp kết thúc  với vô vàn trào lưu, xu hướng làm đẹp khác nhau. Không còn giới hạn ở xứ củ sâm Hàn Quốc, các tín đồ làm đẹp cập nhật xu hướng hit hot nhất từ những quốc gia khác như Nhật Bản, Đài Loan….Vatgia.com xin được giới thiệu đến bạn những sản phẩm  skincare giá hạt dẻ mà hiệu quả tốt không ngờ

  1. Toner Muji Light Toning Water

Sản phẩm đầu tiên Vatgia.com muốn giới thiệu đến bạn là Toner Muji Light Toning Water. Không phải xuất phát từ thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp, toner muji gây ấn tượng với hàng loạt sự đơn giản từ thiết kế đến thành phần toner. Chai toner có chất liệu nhựa cứng trong suốt cùng thông tin về sản phẩm in chữ nổi bên ngoài. Riêng về khoản ngoại hình, em toner này ghi điểm tuyệt đối rồi.

Nhà sản xuất cam kết thành phần chính của toner có nguồn gốc núi Iwate cùng chiết xuất từ lá rau sam. Nhà sản xuất cam kết toner không cồn, không hương liệu, không chất độc hại…nhìn chung là tinh khiết như nước khoáng vậy. Vì toner có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm, cấp nước, se khít lỗ chân lông trong khi lành tính với cả da nhạy cảm nhất, Toner Muji Light Toning Water được cô nàng sử dụng đa công dụng như làm lotion mask, hoặc xịt khoáng…

Toner Muji Light Toning Water phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên vì mức giá quá hạt dẻ so với chất lượng. Chai có dung tích 200ml và giá thành khoảng 200.000, bạn có thể sử dụng trong 2 đến 3 tháng.

  1. Toner Naturie Skin Conditioner

Toner Naturie Skin Conditioner sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách các loại toner khi bạn tìm kiếm toner lotion mask. Nằm trong top bình chọn của website mỹ phẩm có tiếng Cosme Nhật Bản nhiều năm, Toner Naturie Skin Conditioner đáp ứng tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” cho hội làm đẹp. Khác với toner tinh khiết của Muji, loại toner này có kết cấu đặc hơn, màu trắng sữa đục, không có mùi hương liệu, và đặc biệt là có thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ, có khả năng làm mờ vết thâm, dưỡng và làm trắng da.

Dung tích toner lên tới 500ml, nên bạn có lẽ dùng rất lâu mới hết sản phẩm. Tương tự như toner Muji, Toner Naturie Skin Conditioner có thể dùng làm toner sau các bước tấy trang hoặc làm lotion mask hay xịt khoáng. Điểm trừ nho nhỏ của em toner này là có chứa cồn nằm ở cuối bảng thành phần. Vậy nên bác hãy test thử sản phẩm trước khi sử dụng nhé.

  1. Lotion Hada Labo

Cùng đến từ Nhật bản, lotion Hada Labo là sản phẩm best –seller của hãng Hada Labo. Toner Hada-labo được nhà sản xuất ưu ái tới mức Lotion xuất hiện dưới 3 dòng khác nhau hàng nội địa Nhật, hàng liên doanh và hàng sản xuất tại chính Việt Nam.

Mỗi phiên bản có thành phần khác nhau tùy thuộc vào thị hiếu của khách hàng. Nhưng thành phần chính mà Lotion Hada Labo  nào cũng có là Hyaluronic Acid, loại dưỡng chất có khả năng hút và giữ nước thần thánh, giúp da căng mọng ngay sau khi sử dụng. Lotion Hada Labo thích hợp nhất khi làm lotion mask.

  1. Serum CC Melano

Nhật Bản không chỉ có toner giá rẻ hay ho mà còn có những em serum đặc trị nổi tiếng không kém, trong đó phải kể đến Serum CC Melano. Đến từ thương hiệu lâu đời Rohto, serum CC Melano có chứa hàm lượng vitamin C và vitamin E vượt trội có khả năng thấm nhanh qua tế bào da có tác dụng chống oxy hóa và kháng khuẩn, đặc biệt là da có mụn. Sau một thời gian sử dụng, các vết thâm sẽ mờ dần, da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

Điều khiến em Serum CC Melano được lòng hội chị em chính là thiết kế tuýt 20ml hạn chế tình trạng oxy hóa serum như những loại serum thông thường khác. Bạn có thể vô tư mang em này đi du lịch khắp nơi nhé.

  1. Mặt nạ My Beauty Diary

Đại diện cuối cùng đến tử Đài Loan, đây là dòng sheets mask gây bão suốt thời gian vừa qua. Biết đến qua sự lăng xê của “Phạm gia” Phạm Băng Băng, mặt nạ My Beauty Diary thay đổi khái niệm về mặt nạ giấy của nhiều tín đồ làm đẹp suốt thời gian dài.  Nhà sản xuất cam kết thành phần thân thiện với môi trường, không chứa còn, dầu khoáng… thích hợp với cả da nhạy cảm.

Tùy thuộc vào mục địch skincare da khác nhau, bạn có thể lựa chọn mặt nạ phù hợp như dòng mask Hyaluronic Acid cấp nước hay dòng mask ngọc trai đen chống lão hóa cho da. Giá của dòng mask phù hợp với thu nhập của học sinh, sinh viên nên bạn có thể yên tâm dưỡng da giá rẻ 2-3 lần/tuần nhé.

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên Vatgia.com với mức giá siêu hạt dẻ. Chúc bạn 1 năm mới 2018 vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào