Sữa dưỡng thể Nivea Night White Firming Body Lotion dùng có tốt không?

Nivea Night White Firming Body Lotion là loại dưỡng thể ban đêm đang rất phổ biến hiện nay, và loại này cũng được bán ở nhiều nơi và dễ dàng để mua. Nhưng tâm lý người mua cái gì được bày bán rộng rãi thường sợ không được uy tín. Nên chúng ta cùng tìm hiểu về nó một chút nhé.

Sữa dưỡng thể Nivea Night White Firming Body Lotion được thiết kế bao bì với gam màu đặc trưng của hãng Nivea đó là lấy màu xanh và trắng làm chủ đạo. Để tiện lợi và dễ kiểm soát lượng sản phẩm cần dùng thì bạn nên lựa chọn loại chai có nắp bật ví dụ như chai 250 ml. Đặc biệt, chai 400ml sẽ được trang bị vòi bơm, như vậy thì sẽ dễ dàng hơn và cũng rất vệ sinh. Trên vỏ chai cũng ghi các thông tin bằng tiếng việt rất đầy đủ ở trên vỏ chai.

Với sữa dưỡng thể này thì bạn không cần lo lắng về mùi hương, vì nó sẽ không bám lâu trên cơ thể và mùi hương của nó cũng rất dễ chịu, khá nhẹ nhàng.

Với các thành phần hợp chất Q10 và collagen thì loại kem dưỡng thể này sẽ giúp làn da của bạn khôi phục độ đàn hồi và săn chắc hơn. Camu Camu là loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao hơn quả cam gấp 50 lần, và trong loại kem này cũng có có dẫn xuất vitamin C từ quả Camu Cam. Với thành phần Vitamin C này bạn sẽ có làn da sáng bóng. Nivea Night White Firming Body Lotion cũng ít gây kích ứng cho da.

Loại kem dưỡng thể này dễ tán lên da bởi thành phần nhiều nước nên lỏng. Khi cho kem lên da, bạn sẽ thấy cảm giác mát dịu, nhưng nó sẽ làm cho da bạn hơi ẩm và sẽ thật tuyệt khi sử dụng nó vào những ngày thời tiết hanh khô.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào