Mặt nạ lấp lánh từ Too Faced có gì đặc biệt?

Cuối 2017, đầu 2018 các tín đồ làm đẹp rần rần với loại mặt nạ lấp lánh từ Too Faced. Mặt nạ này có gì đặc biệt mà được săn lùng nhiều đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế

Sản phẩm lấp lánh này có tên gọi đầy đủ  Too Faced Glow Job Radiance-Boosting Glitter Face Mask ( gọi tắt là Glow Job).

Em này gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào lọ thủy tinh vô cùng chắc chắn nhưng cũng rất nhẹ nhàng sang trọng với hai chữ “TF” màu vàng điệu đà bên trên.

Bên trong chiếc hộp đen là lớp kem hồng nhạt lấp lánh vô cùng đáng yêu.

Công dụng

Glow Job là mặt nạ có màu hồng bánh bèo lấp lánh dạng gel lỏng được sản xuất nhằm mục đích cung cấp dưỡng chất cho da. Thực tế, những tinh thể lấp lánh của em này không chỉ đơn giản để trang trí cho bắt mắt mà chúng còn có thể hấp thụ vào da và mang đến một làn da căng mọng, trẻ trung hơn.

Trải nghiệm sử dụng

Lột lớp mặt nạ sau khoảng 30 phút sử dụng, cảm giác đầu tiên mà bạn cảm nhận được là mát và một làn da căng mịn, rực sáng. Thêm vào dó, bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, em ấy còn giúp tẩy da chết hiệu quả nhờ đó mà bạn sẽ thấy làn da mềm mịn hơn.

Sản phẩm này hiện đang có giá bán hơn 1 triệu đồng. Nó cũng được khuyên nên dùng trước khi makeup để làm lớp nền bì cakey. Với mức giá và công dụng như vậy, liệu bạn có bỏ tiền để trải nghiệm không?

Chưa có câu trả lời nào