Top 3 sản phẩm tẩy da chết hóa học hiệu quả nhất

Nhắc đến tẩy da chết, hầu hết chúng ra đều chỉ nghĩ đến tẩy da chết vật lí, nghĩa là tẩy đi lớp da chết ở tầng biểu bì. Tuy nhiên, nếu muốn làm sạch đến tầng trung bì và hạ bì, bạn cần dùng đến tẩy da chết hóa học. Nếu bạn không biết nên sử dụng sản phẩm nào, hãy để vatgia.com giúp bạn!

IOPE Pro Duo Peeling Mask

Tẩy da chết hóa học đến từ IOPE được hoàn thành trong 2 bước. Bước đầu tiên là sử dụng mặt nạ AHA . Mặt nạ được thiết kế ôm sát với da mặt cho hiệu quả tối đa. Sau 5 phút, tinh chất AHA có trong mặt nạ sẽ giúp lấy đi chất sừng già trên da. Sau đó bạn cần dùng bông tẩy trang thấm nhẹ lớp kem lỏng còn trên mặt và tiến hành bước thứ 2. Bước này, bạn sử dụng mặt nạ ngủ để dưỡng trắng đồng thời tẩy tế bào chết ở sâu trong da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày.

Hanyul Red Bean Peeling Toner

Dòng toner có tinh chất đậu đỏ này sẽ giúp bạn chống oxi hóa cho da vô cùng hiệu quả, tái tạo tế bào mới nhờ khả năng tẩy da chết và làm sạch sâu bên trong vô cực tuyệt vời. Với những cô nàng chăm tẩy da chết thì đây là một sự lựa chọn không tồi. Bạn cũng có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ bị kích ứng.

Paula’s choice

Nếu nhắc đến tẩy da chết hóa học mà bỏ qua Paula’s Choice thì quả là một thiết sót lớn. Tẩy da chết hóa học của Paula’s choice có 2 dạng là BHA và AHA. Sản phẩm giúp đẩy mụn ẩn ra khỏi bề mặt da, lấy đi lớp bụi bẩn và làm sách từ sâu bên trong vô cùng hiệu quả.

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại phản hồi để vatgia.com có thể giải đáp giúp bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào