Bạn biết gì về kem dưỡng Boscia Tsubaki Glotion?

Làn da phụ nữ vốn được chăm sóc rất kỹ càng. Hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm với những sản phẩm dưỡng khác nhau. Giữa vô vàn loại mỹ phẩm, dưỡng da, bạn cần sáng suốt lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da của mình để đạt hiểu quả cao nhất. Sau đây, vatgia xin giới thiêu đến bạn kem dưỡng da Boscia Tsubaki Glotion đang được chị em truyển tai nhau và review rất nhiều trong thời gian gần đây.

Đầu tiên, Packaging là một điểm cộng lớn của kem dưỡng Boscia Tsubaki Glotion. Vỏ nhưa trong suốt có vòi bơm. Điều đặc biệt là mỗi khi bạn nhấn vòi, ở đáy chai sẽ đẩy khí lên. Nhờ vậy bạn sẽ dùng được hết sạch kem chứ không như các loại packaging khác, dùng bị phí vì không lấy được hết kem ra. Packaging này rất giống với kem nền Kat Von D Lock It Tattoo.

Về chất kem, Boscia Tsubaki Glotion khá mềm, đặc hơn lotion một chút, thẩm thấu nhanh trên da, không mang lại cảm giác nhờn dính và bóng dầu.

Dòng dưỡng Tsubaki này nổi tiếng với thành phần dầu Tsubaki (dầu cây hoa trà, Camellia). Tsubaki rất được ưa chuộng tại Nhật từ xưa bởi các geisha. Dầu Tsubaki chứa omega 6, omega 9 giúp việc dưỡng ẩm ngấm sâu hơn vào da. Thành phần Vitamin C trong Tsubaki chống oxi hoá, có tác dụng anti-aging. Ngoài ra, kem dưỡng Boscia Tsubaki Glotion có chứa dầu cám gạo giúp làm sáng và tăng sức sống cho da. Ngoài ra, tảo biển Nhật có tác dụng đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, lão hoá.

Với giá thành khoảng 38 USD/ 50 ml, Boscia Tsubaki Glotion rất xứng đáng để góp mặt trong tủ mỹ phẩm của chị em, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào