Bạn biết gì về xịt khoáng trà xanh Innisfree Green Tea Mineral Mist?

Muà hè thời tiết khắc nghiệt khiến da của chị em chúng mình chịu nhiều tổn thương do tác động của môi trường như da đổ dầu, mất nước, cháy nắng do hoạt động ngoài trời hay tình trạng khô da của chị em công ở khi phải ngồi điều lâu. Xịt khoáng chính là người bạn đồng hành của bạn trong những ngày này đấy. Trong số vô vàn loại xịt khoáng khác nhau, Innisfree Green Tea Mineral Mist vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Hãy cùng tìm hiểu lý do mà Innisfree Green Tea Mineral Mist lại chiếm được nhiều cảm tình của phái nữ trong bài viết sau của vatgia nhé.

Chất lượng có lẽ một phần đến từ thương hiệu. Innisfree là một thương hiệu đình đám của xư kim chi đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Đây là một sản phẩm được cô nàng Hàn Quốc cũng như ở Châu Á rất ưa chuộng và là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè nóng bức, oi ả.

Với thành phần từ lá trà xanh được trông trên đảo Jeiu có nhiều chất chống oxy có lợi cho da kết hợp với nước khoáng 100% tự nhiên nên vô cùng an toàn dịu nhẹ cho da thích hợp với cả da nhạy cảm. Hơn thế nữa sản phẩm có mùi thơm mát của trà xanh sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và sễ chịu hơn.

Tác dụng chính của Innisfree Green Tea Mineral Mist là giúp da dịu mát, cung cấp nước và khoáng chất cần thiết giúp da trở nen mềm mại hơn khi bị mất nước. Nó cũng giúp lớp trang điểm của bạn bền và lâu trôi hơn khi có tác dụng là một lớp bảo vệ lớp trang điểm.

Trên đây là một vài điều về Innisfree Green Tea Mineral Mist, cảm ơn bận đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào