Set dưỡng ẩm mini 4 Items của Laneige có tốt không?

Laneige là hãng mỹ phẩm cao cấp uy tín tại Hàn Quốc, những sản phẩm của hãng đều chất lượng và được tin dung trên toàn thế giới. Laneige cho ra đời Laneige Moisture Trial Kit là bộ sản phẩm dưỡng da mini vô cùng tuyệt vời.

Set 4 items dưỡng ẩm bao gồm những gì? 

Với công thức dịu nhẹ, an toàn cho da, bộ sản phẩm bao gồm:

  • Nước hoa hồng (Moisture Power Essential Skin Refiner): dưỡng chất hoa hồng giúp làn da săn chắc, cân bằng độ pH và che khít lỗ chân long.
  • Sữa dưỡng cân bằng độ ẩm (Moisture Balancing Emulsion) giúp cấp ẩm và cân bằng độ ẩm cần thiết.
  • Tinh chất dưỡng cấp nước (Water Bank Essence-ex) giúp da mượt mà, căng khỏe suốt 24 giờ, làm dịu cho làn da khô và bị tổn thương.
  • Kem dưỡng ẩm cấp nước (Water Bank Gel Cream-ex) dành cho da thường và da hỗn hợp giúp dưỡng ẩm sâu, kiểm soát nhờn cho da không bị bóng dầu. 

Những cô nàng đã sử dụng bộ sản phẩm đều có đánh giá vô cùng tuyệt vời, sau 1 thời gian sử dụng đều thấy da căng mịn và khỏe mạnh.

Sử dụng bộ kit Laneige như thế nào?

Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng sau để có hiệu quả tốt nhất:

Bộ sản phẩm gồm 4 items được sử dụng theo các bước, mỗi bước cách nhau 3-5 phút:

  • Buổi Sáng: Sử dụng nước hoa hồng rồi đến sữa dưỡng cân bằng độ ẩm
  • Buổi Tối: Sử dụng nước hoa hồng đầu tiên sau đó là Sữa dưỡng cân bằng độ ẩm rồi đến Tinh chất dưỡng cấp nước cuối cùng là Kem dưỡng ẩm cấp nước (hoặc có thể bỏ qua sữa dưỡng)

Giá bộ sản phẩm là 160.000VNĐ.

Đây là một trong số những bộ sản phẩm vô cùng tuyệt vời của Laneige, với giá thành không hề cao, các cô nàng có thể trải nghiệm được sự hiệu quả của nó một cách dễ dàng.

Chưa có câu trả lời nào