Đánh giá kem lót kiềm dầu Innisfree No Sebum BLUR Primer

Đánh kem lót là một bước cực quan trọng trong việc make up. Sau đây vatgia xin giới thiệu cho bạn 1 loại kem lót cực tuyệt vời đến từ thương hiệu Innisfree No Sebum BLUR Primer.

 

 

 Có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cực lành tính nên rất an toàn cho da, phù hợp cho những làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Thành phần của nó là cây bạc hà, quả hồng xanh, ngọc trai cùng những nguyên liệu từ đảo Jejju và các khiangs chất cực tốt trong việc ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu trên da, đồng thời ngăn bã nhờn trên da, làm cân bằng độ ẩm trên da. Thành phần ngọc trai của nó giúp da luôn sáng và mềm mịn, cho lớp trang điểm mượt và tự nhiên.

Innisfree No Sebum BLUR Primer có tác dụng rõ rệt trong việc che phủ khuyết điểm, giảm thiểu nếp nhăn, se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn ngừa mụn trứng cá.

Đánh loại kem lót này trước khi trang điểm sẽ giúp bạn có lớp trang điểm mịn, đồng thời hạn chế những chất độc hại từ mỹ phẩm thấm qua da.

Bạn có thể sử dụng Innisfree No Sebum BLUR Primer sau các bước skincare hàng ngày hoặc vào bước đầu tiên sau trang điểm. Lấy 1 lượng kem vừa đủ rồi vỗ nhẹ lên da để kem thẩm thấu đều và sâu vào da. Ngoài ra bạn có thể sử dụng cho cả vùng mắt để tô eyeliner và màu mắt được bền hơn.

 

Bạn nghĩ sao về Innisfree No Sebum BLUR Primer ? Hãy thử trải nghiệm và cho vatgia biết ý kiến của bạn nhé ! 

 

Chưa có câu trả lời nào