Mẹo chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Mùa hè đang đến gần thì nhu cầu sử dụng kem chống nắng lại lớn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn có biết rằng mỗi loại da khác nhau lại sử dụng kem chống nắng khác nhau để có một hiệu quả tốt nhất? Sau đây chúng tôi xin mách bạn chọn những loại kem chống nắng thích hợp cho da của mình, mời bạn cùng theo dõi.

Với da dầu

Với những bạn làn da dầu thì khi sử dụng kem chống nắng nên hạn chế sử dụng những loại chứa nhiều dầu nếu như bạn không muốn cảm giác nặng nề trên da.

Theo những chuyên gia da liễu thì những loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng càng cao thì càng nhiều dầu dẫn đến tình trang da bị bí tắc lỗ chân lông, mụn đầu đen xuất hiện, chính vì vậy bạn nên chọn kem chống nắng dạng kem mỏng, gel, lotion hoặc dạng bột khoáng.

Với da mụn và nhạy cảm

Với da mụn và nhạy cảm thì việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp quan trọng hơn cả vì nếu không tinh ý lựa chọn sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng và tổn thương cho làn dqa của bạn.

Bạn không nên sử dụng những sản phẩm kem chống nắng hóa học vì một số thành phần trong kem chống nắng hóa học có thể gây ra kích ứng, phổ biến nhất chính là Benzophenones, ngoài ra nhiều thành phấn khác còn có phản ứng chéo với ánh nắng mặt trời khiên da bạn bị tổn thương hơn.

Để có sự lựa chọn thông minh nhất bạn nên sử dụng những loại kem chống nắng chứa nhiều khoáng vì chất này rất dễ “bám” trên da mà không gây kích ứng, mà ngược lại rất thoáng mịn

Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin về cách chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da, chúc bạn mua sắm vui vẻ tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào