Phụ nữ tuổi 30 nên biết loại kem trị nám “thần thánh” này

Từ xưa đến nay câu nói “ Nhất da nhì dáng” luôn là một trong những “châm ngôn” sống của mọi chị em phụ nữ Việt. Thế nhưng càng đến những độ tuổi cao, phụ nữ lại luôn có nhiều những vấn đề về da đáng quan tâm và nám da là một trong số đó. Nám da khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin và dần dần trở thành nỗi ám ảnh, tìm đến những dịch vụ điều trị được quảng cáo là điều trị tận gốc là một trong những giải pháp mà chị em tìm đến . Tuy nhiên để tìm được những trung tâm thẩm mỹ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” là một bài toán khá khó, thế nhưng bài viết này sẽ đưa ra cho bạn một giải pháp đáng tin cậy hơn, mà hiệu quả không thua kém gì việc ra spa chăm sóc ra đâu nhé. Đó là việc sử dụng mỹ phẩm đặc trị chuyên dùng cho nám.

Ngoài sửa dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên sẽ tác động từ bên ngoài đến bề mặt ra, với những ai đang tìm kiếm một giải pháp  tốt hơn loại bỏ tận gốc các sắc tố melanin gây nám da đã xuất hiện và tích tụ lâu. Hiện nay trên thị trường, Sakura là hang dược mĩ phẩm đã hiểu tâm lí chị em phụ nữ nói riêng và cho ra đời bộ đôi kết hợp gồm Viên uống giảm nám chuyên sâu Sakura HCL White Blossoms EX và Enzyme bôi ngoài giảm thâm nám dưỡng trắng da Sakura Active Brightening Complex.

Ngoài ra nguyên nhân sâu xa của những vết nám là do ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, phụ nữ châu Á thường chủ quan với việc sử dụng kem chống nắng hay các vật dụng chống nắng vì thế tỉ lệ phụ nữ có nám, tàn nhang cũng nhiều hơn.Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA++++ không cồn, không silicon, không dầu chính là ưu điểm mà sản phẩm này mang lại.

Ngoài ra trong Enzyme có Magnesium Ascorbyl Phosphate  Glycolic Acid sẽ loại bỏ đi tế bào chết, giúp tạo ra Collagen, loại bỏ lớp thâm nám hiện có trên gương mặt. Thời gian đầu khi sử dụng, các vết thâm sẽ xuất hiện rõ nét hơn do sự đẩy lên của sản phẩm, từu đó sẽ loại bỏ được tận gốc những vết nám tích tụ lâu và mờ dần đi theo năm tháng.

Trong viên uống còn có thành phần Sakura flower’s extract sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giảm tổn thương thượng bì, giảm nguy cơ về các bệnh liên quan đến tuổi tác và tiểu đường, ức chế tyrosinase, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng màu, giảm thâm sạm, đốm nâu.

Và nhờ AHA và Vitamin C ở bộ sản phẩm này sẽ giúp tái tạo cũng như làm trắng, săn chắc và đều màu da. Có thể nói khó có thể tìm được bộ sản phẩm nào vừa mang lại kết quả giảm nám lại còn cấp ẩm rất tốt, tái tạo và dưỡng sáng da như Sakura.

Tuy nhiên tất cả những phương pháp và sản phẩm ở trên cũng không thể đạt được tác dụng nếu bạn hay mắc những sai lầm và chủ quan như không bôi kem chống nắng, nhất là vùng da mặt, chế độ ăn uống, dinh dưỡng, sinh hoạt hằng ngày và hơn hết là một thái độ kiên trì bền bỉ để điều trị. Có được những yếu tố cần và đủ như vậy, chúc bạn sẽ sớm thành công trong công cuộc tìm lại vẻ đẹp tuổi đôi mươi!

.

 

 

Chưa có câu trả lời nào