Mách bạn TOP 3 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất hiện nay

Mùa hè đến gần, nhu cầu sở hữu cho mình một loại kem chống nắng vật lý tốt, giá cả phải chăng cùng với tác dụng bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời đã trở nên thiết yếu với các bạn nữ. Dưới đây là gợi ý 3 loại kem chống nắng đem lại hiệu quả tốt được ưu thích nhất.

Neutrogena Sheer Zinc Face Dry-touch Sunscreen Broad Sprctrum SPF 50

Sở hữu chất lượng không hề thua kém những dòng kem chống nắng cao cấp hiện nay, Neutrogena Sheer Zinc Face Dry-touch Sunscreen Broad Sprctrum SPF 50 là dòng kem chống nắng làm tính không chứa parabens, nước hoa hay những hợp chật hóa học dễ gây kích ứng. Cùng với đó là thành phần chứa zinc oxide giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời mang đến khả năng bền màu cao cùng lớp che khuyết điểm nhẹ.

 

Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce Broad Spectrum SPF 50

Sản phẩm đến từ Shiseido luôn lọt top những kem chống nắng mang lại hiệu quả cao nhất. Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Wetforce Broad Spectrum SPF 50 sở hữu khả năng chống nắng vượt trội cùng với độ che phủ tốt, thấm nhanh không gây nhờn rít.

 

Cereve Baby Sunscreen SPF 45

Được biết đến với các sản phẩm lành tính thân thiện với làn da, Cereve Baby Sunscreen SPF 45 cũng là một sản phẩm của Cerave mang đến hiệu quả cao mà không hề gây kích ứng da. Sản phẩm có thể sử dụng với trẻ nhỏ bởi những thành phần thân thiện và không gây bí, tắc nghẽn lỗ chân lông.

 

Trên đây là 3 gợi ý dòng kem chống nắng vật lý được ưu chuộng và đem lại hiệu quả cao.

Chưa có câu trả lời nào