Em nên sử dụng loại kem nào để vừa trị mụn, vừa trị thâm và làm trắng da?

Da em thuộc loại nhờn nhưng mụn chỉ mọc hai bên má và bây giờ để lại vết thâm rất nhiều. Xin hỏi em nên sử dụng loại kem nào để vừa trị mụn, vừa trị thâm và làm trắng da?
Lee
Lee
Trả lời 16 năm trước
Để giải quyết tận gốc vấn đề này, bạn nên duy trì một chế độ chăm sóc làm sáng da như sau: - Thanh tẩy các lớp keratin trên da bằng các sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel tẩy (Pasle White Peeling Gel) hoặc dạng cát từ hạt đào xay nhuyễn (Babor Mild Peeling). Dùng 2 lần mỗi tuần sau khi rửa mặt gíup làn da luôn sáng mịn và hấp thu tối đa các chất tái tạo da. - Sau đó dùng tinh chất tái tạo tế bào da mới và ngăn cản sự kết hợp của hắc tố melanin (gốc tế bào tự do) và mờ dần các vết thâm da với sản phẩm Pasle White Cream, Sempre Serum hoặc Babor White Effect Concentrate. - Bước cuối cùng là dưỡng để duy trì làn da trong điều kiện tối ưu nhất với sản phẩm Babor White Lotion hàng ngày. Làn da luôn được “làm mới" sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mất dần các vết thâm do mụn để lại trong vòng 4 tuần sử dụng đều đặn.
Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Công ty CP Thương Mại Công Nghệ và Truyền Thông YOS check gia
Trả lời 12 năm trước

Sản phẩm Tinh chất vàng The first của Ohui có hiệu quả lắm đó bạn.

nguyen thi thanh truc
nguyen thi thanh truc
Trả lời 12 năm trước

đầu tiên bạn nên tẩy tế bào chết trước,rồi sau đó mới dùng đến my phẩm ngăn ngừa mụn trị vết thâm,mình cũng đã từng bị mụn như bạn.Lúc nào mình cũng cố gắng làm đủ mọi cách để nhanh hết mụn nhất,nhưng mình lại wên mất việc tẩy tế bào chết. Nhờ đợc tư vấn tại mỹ viện Angel Beuty o 196 đường 3/2 nên bây giờ mình rất tự tin với khuôn mặt k mụn ma còn trắng tự nhiên nữa.Các chị tư vấn đã giúp mình chọn ra sp phù hợp khi kiễm tra da cua mình,mình đang dùng dòng sp của Skindoctors của Úc, mình rất ưng ý. Có jì bạn tham khao wa web skindoctors.com.vn nhe.

Á Châu
Á Châu
Trả lời 12 năm trước

Chào bán

Để làm mờ các vết thâm trên da bạn hãy sử dụng TPCN Hanamai Collagen.Hanamai Collagen giúp cho cơ thể khỏe mạnh với một làn da săn chắc, cải thiện nếp nhăn, chống chảy xệ, tái tạo tế bào mới giúp làm sạch, sáng da, mờ đi vết nám, tàn nhang, đồi mồi; đồng thời làm căng da, se khít lỗ chân lông, làm cho làn da luôn mịn màng tươi mới. Cải thiện tình trạng rụng tóc, giữ ẩm và làm tóc, móng bóng mượt chắc khỏe. Ngoài ra Hanamai Collagen còn giúp cho xương khớp chắc khoẻ, tăng tính đàn hồi dẻo dai, phòng bệnh loãng xương, xốp xương, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm.

Thông tin chi tiết về SP bạn cthể xem trên website:http://thucphamnhat.com/or liên hệ 0902 152 769 để được tư vấn trực tiếp

Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Trả lời 12 năm trước

Trị mụn, trị thâm và làm trắng da thì bạn có thể tham khảo Kem Olaz total effect ngày hoặc đêm. Loại này có 7 tác dụng và rất được ưa chuộng ở chấu Âu.

Mời bạn tham khảo hàng có sẵn tại http://www.vatgia.com/Shop_Bay

Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Trả lời 12 năm trước

Bạn này dùng thửu cái viên bôi da từ nhau thai cừu, vitamin E hay lô hội này, đợt trước mình có đứa bạn mặt nám thâm lắm nhưng bôi đựoc hai tháng là thấy trắng hẳn ra, chỉ 200k một hộp nhập từ Ca na da thì phải, nó mua ở nhà thuốc Tây hay sao á. bạn tìm hiểu xem

Lê Luật
Lê Luật
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, bạn có nghe nói đến sản phẩm tế bào gốc chưa. Lạ lắm phải không? Đây là loại sản phẩm được chiết xuất từ màng cuốn dây rốn của em bé do PGS-TS-BS Phan Toàn Thắng phát hiện ra. Khi bạn bôi sản phẩm này vào sẽ giúp da mặt bạn trẻ mãi, làm mờ vết thâm, trị sẹo nám, sẹo rổ, mụn, tàn nhang, ngoài ra còn trị bỏng nữa. Bạn có thể liên hệ với mình qua số ĐT: 0908559246 - Luật, mình sẽ giải thích rõ ràng hơn nhé.

Trân trọng.

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 9 năm trước

Với yêu cầu này chắc bạn phải mua 2 tuýp kem: 1 trị mụn & 1 trị thâm