5 loại mặt nạ ngủ đánh thức làn da căng mướt mịn màng

Điều kì diệu nhất trong các bước skincare có lẽ là mặt nạ ngủ. Mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau một đêm thức dậy các nàng đã có ngay làn da căng mịn tràn đấy sức sống. Cùng xem 5 loại mặt nạ ngủ dưới đây xứng đáng được bổ xung vào tủ đồ đó nhé!

Belif Aqua Bomb Sleeping Mask.

Mặt nạ ngủ cấp ẩm của Belif có kết cấu sánh mượt và trong như thạch. Sử dụng loại mặt nạ ngủ này đem lại cảm giác mát lịm ngay lập tức. Ưu điểm của em ấy là phù hợp với mọi loại da, tăng độ ẩm và cấp nước cho làn da thêm đàn hồi hơn.

Giá thành khoảng 800.000 đồng/hũ.

Glow Recipe Watermelon Glow Sleeping Mask.

Tên hũ mặt nạ ngủ này đã quá quen thuộc đói với những tín đồ làm đẹp. Thậm chí ngay khi ra mắt, hũ mặt nạ này đã “cháy” hàng trong vòng 5 tiếng và danh sách người đặt mua lên đến hơn 5000 người. Đủ để biết hiệu quả và chất lượng như thế nào. Với tinh chất dưa hấu giúp nuôi dưỡng làn da, HA cấp ẩm và AHA tẩy da chết dịu nhẹ hũ mặt nạ này hô biến làn da của bạn mềm mại mìn màng chỉ sau một đêm. Ngoài ra, hương dưa hấu còn đem lại cho các nàng cảm giác rất dễ chịu.

Giá thành sản phẩm này khoảng 1.500.000 đồng.

Origins Drinks Up Intensive.

Tình trạng lớp nền khô và bong tróc luôn là nỗi lo lắng khiến các nàng phiền lòng nhưng điều này hoàn toàn có thể giải quyết được với tuýp mặt nạ ngủ Origins. Sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mướt, mềm mại, cung cấp đủ nước giúp cho lớp nền không bị tróc mốc. Nhờ dầu hạt quả mơ, bơ xoài và một số thực vật khác khiến cho Origins có mùi hương tươi mát như một ly nước hoa quả, vô cùng thư giãn.

Giá thành sản phẩm này khoảng 650.000 đồng/tuýp.

The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping mask.

Điểm ấn tượng đầu tiên của hũ mặt nạ ngủ này là thành phần 100% từ thực vật, vô cùng lành tính và nhẹ nhàng chăm sóc làn da trong giấc ngủ. Công nghệ tế bào gốc của loại mặt nạ này còn giúp tái tạo làn da, tăng độ đàn hồi, thành phần HA cấp ẩm cho làn da mềm mại, căng mịn. Đặc biệt, hũ mặt nạ này thuộc dòng Drops of Youth của The Body Shop nên có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lão hóa.

Giá thành sản phẩm này khoảng 550.000 đồng/hũ.

Laneige Water Sleeping Mask.

Thương hiệu mặt nạ ngủ này đã quá thông dụng và quen thuộc đối với thị trường mỹ phẩm Việt. Bởi mức giá phải chăng và hiệu quả cao của em ấy đã chiếm được cảm tình của người dùng. Điểm đặc biệt của hũ mặt nạ này là có khả năng detox da khi ngủ, giúp thanh tọc các độc tố, cặn bã còn tồn đọng trong da sau ngày dài tiếp xúc khói bụi ô nhiễm. Ngoài ra, mặt nạ còn giúp tái tạo da, dưỡng da và khóa ẩm hiệu quả. Giúp khi thức dậy, các nàng đã sở hữu làn da mềm mại như lụa. Dòng mặt nạ này còn rất được lòng chị em ở mùi hương dịu nhẹ, là sự kết hợp của tinh chất hoa cam, hoa hồng, đàn hương trắng, giúp các nàng thư giãn và có giấc ngủ ngon.

Giá thành sản phẩm khoảng 580.000 đồng/hũ.

Nếu bạn đang còn lo lắng bởi làn da thô ráp, lớp nền “kém sang” thì sắm ngay vào các bước skincare một loại mặt nạ ngủ. Da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt và tự tin hơn khi trang điểm.

Chưa có câu trả lời nào