Làm thế nào với những vết thâm mụn hay sẹo để lại trên da?

Sau khi mụn trên da đã lặn bớt đi thì nỗi lo cũng không kém của các chị em là sẹo hay các vết thâm để lại trên da. Điều này làm các bạn gái cảm thấy không được tự tin mỗi khi bước đường. Để giải quyết nỗi lo này, hãy cùng tham khảo các loại kem trị sẹo thâm dưới đây nhé.

Kem nghệ Thorakao

Kem nghệ Thorakao chiết xuất từ nghệ cùng các vitamin giúp dưỡng ẩm cho da làm mờ các vết thâm do mụn để lại trên da, trả lại làm da sáng mịn, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ khoảng 33 nghìn đồng một tuýp. Một mức giá khà phải chăng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà chị em không rước "bạn" ý về chung nhà.

Hiruscar Gel

Đây là loại kem đặc trị thâm mụn không thể không kể đến. Công dụng nổi bật nhất của loại kem này là trị sẹo. Hiracus Gel giúp trị sẹo trên da, đồng thời cũng làm mờ đi các vết thâm nhờ các dưỡng chất như là: lô hội, Vitamin B3, Vitamin E và MPS.

Được bán với mức giá khoảng 94 nghìn đồng, thêm một lựa chọn thứ hai để chị em cân nhắc giải pháp cho làn da với sẹo thâm.

The Body Shop Tea Tree Blemish Gel

Các bạn gái đang tìm kiếm sản phẩm trị thâm mụn thì chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm trị thâm của The Body Shop. 

Đây là một sản phẩm trị thâm mụn dưới dạng gel chứ không phải dưới dạng kem. Do đó mà sản phẩm có rất nhiều ưu điểm của gel như: thẩm thấu nhanh và còn rất mát dịu khi thoa lên da nữa. Một công dụng tuyệt vời mà loại kem này mang đến là khả năng trị các vết thâm mới chỉ trong vòng 3 ngày, còn các vết thâm cũ thì lâu hơn, khoảng 7 ngày. Dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các bạn nữ có da dầu mụn.

Dòng sản phẩm trị thâm mụn này của The Body Shop hiện đang được bán với mức giá khoảng 200 nghìn đồng. Các chị em có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này trên các shop bán hàng online hay các cửa hàng mĩ phẩm.

La Roche-Posay Effaclar Duo

Sản phẩm đến từ nước Pháp này giúp cho da làm sạch bã nhờn, làm giảm các vết sưng và giúp làm mờ các vết thâm mụn nhờ công nghệ Procerad. Đây là sản phẩm lành tính, không chứa paraben.

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo được bán với mức giá khoảng 320 nghìn đồng.

Hi vọng các chị em tìm được giải pháp trị mụn hiệu quả cho da qua bài viết.

Chưa có câu trả lời nào