Máy tẩy da chết cho mặt loại nào tốt nên dùng nhất?

Tẩy tế bào chết là 1 trong những bước quan trọng trong chu trình dưỡng da. Bước này sẽ giúp loại bỏ phần tế bào chết già nua, thô ráp trên bề mặt da, khiến da mịn màng, hạn chế bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn, mà da dễ hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng sau đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu máy tẩy da chết tốt dành cho da mặt qua bài viết dưới đây.

1. Máy loại bỏ da chết và trẻ hóa làn da Lanaform LA131310

Máy loại bỏ da chết và trẻ hóa làn da Lanaform LA131310 rất gọn nhẹ, có thể được sử dụng ở bất cứ đâu và nạp lại rất dễ dàng. Sản phẩm tiện lợi mang theo kể cả khi đi du lịch, công tác.

Mini Dermabrasion sử dụng công nghệ dermabrasion được hỗ trợ bởi ba đầu sapphire mài mòn và hút liên tục. Lớp phủ sapphire này loại bỏ da chết để giảm bớt các ảnh hưởng của lão hóa da.

Sản phẩm tác động vào bề mặt để mài lấy đi lớp da sừng sần sùi bên trên, đồng thời kích thích tái tạo lại lớp da mới từ bên dưới, kích thích tăng sinh collagen giúp giảm nếp nhăn. Sau khi mài, bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được làn da trẻ trung, tươi sáng hơn. Máy sử dụng công nghệ Dermabrasion có thể điều trị các vấn đề như nếp nhăn, rãnh mũi má, tổn thương do nắng, vết sẹo mụn trứng cá và làn da khô sần.

Hoạt động của máy cải thiện sự xuất hiện của da thông thường bằng cách làm cho nó mượt mà, trẻ hơn và nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa, hoạt động tẩy tế bào chết làm giảm sự không hoàn hảo của da bằng cách các nếp nhăn và các đường nhăn, các đốm đen, mụn đầu đen và các dấu hiệu mệt mỏi. Da sẽ  khỏe mạnh và đàn hồi hơn và vùng da trở nên sáng sủa hơn sau khi dùng lần đầu tiên.

2. Máy tẩy da chết Lifetrons UI-400

a. Tính năng nổi bật

Việc kết hợp giữa công nghệ Ultrasonic và Ion (bao gồm dương và âm) với công nghệ EMS giúp cho làn da rực rỡ và săn chắc hơn với 3 mức độ trị liệu cả ion dương và âm phụ thuộc vào nhu cầu khác nhau của da bạn.

Sử dụng công nghệ Ultrasonic kết hợp với ion dương giúp làm sạch sâu, loại bỏ các chất bẩn và tạp chất trên da. Đồng thời còn kết hợp với ion âm giúp thẩm thấu các dưỡng chất từ kem dưỡng hoặc serum vào sâu dưới da.

Kết quả hình ảnh cho 2. Máy tẩy da chết Lifetrons UI-400

Công nghệ điện châm (EMS) giúp làm săn chắc các cơ chảy xệ, kích thích các nhóm cơ sâu dưới da, kích sự tái tạo, phục hồi cho da. Có hiệu quả tốt trong điều trị nâng cơ mặt.

Bộ sản phẩm máy tẩy tế bào chết và nâng cơ mặt UI-400 bao gồm 1 máy Lifetrons UI-400, 1 Cáp Micro-USB. và 1 Sách HDSD

b. Chú ý khi sử dụng Lifetrons UI-400

Bạn không để mặt khô khi sử dụng, không nên để máy tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng hoặc nơi ẩm ướt. Nên tránh xa tầm tay của trẻ em, các bộ phận nhỏ có thể gây khó thở khi nuốt phải. Vệ sinh sản phẩm, lau bằng vải khô – không sử dụng bất kỳ loại chất lỏng nào.

Không nên để các thành phần điện bên trong tiếp xúc với chất lỏng hoặc nơi ẩm ướt. Sử dụng máy sau khi rửa sạch mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt. Và nhớ rằng khi dùng chế độ Ultrasonic + ion Âm và EMS bạn cần quay ngược đầu để sử dụng.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào