5 Chai lotion Nhật Bản cực bự với giá cực mềm

Lotion hiện nay được các cô nàng sử dụng rất phổ biến, lotion dưới dạng lỏng với các thành phần gốc dầu hoặc nước, và thường được dùng sau bước làm sạch da. Các chai lotion đến từ Nhật cũng giống các sản phẩm nước cân bằng, nước hoa hồng hay toner đến từ các quốc gia khác, tuy nhiên, lotion cung cấp cho da nhiều dưỡng chất hơn. Hãy cùng tham khảo 5 chai lotion bự với giá cực mềm trong bài viết dưới đây nhé.

1.Naturie Skin Conditioner Toner-280k

Naturie Skin Conditioner Toner là chai lotion dưỡng da có chiết xuất chủ yếu từ ý dĩ tự nhiên. Chai lotion này có vô cùng nhiều công dụng trong việc chăm sóc da và đặc biệt tốt cho làn da gặp các vấn đề với lỗ chân lông và mụn.

Theo như thống kê, đây là sản phẩm nước hoa hồng bán chạy nhất tại Nhật Bản trong năm 2015. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ triệt để những lợi ích mà ý dĩ mang lại cho làn da.

2.Nước hoa hồng Hadasui Skin & Body Lotion-220k

Nước hoa hồng Hadasui Skin & Body Lotion là sản phẩm tới từ thương hiệu Shiseido. Do chiết xuất từ nước khoáng thiên nhiên từ núi Fuji Nhật Bản nên sản phẩm có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm này giúp cho làn da của bạn được tươi mới mềm mại hơn, nhất là những cô nàng công sở hoạt động trong môi trường điều hòa liên tục.

Hada tức là làn da, Sui là nước nghĩa là làn da hoàn hảo trong veo như làn nước. Thành phần chính là từ nước khoáng thiên nhiên lấy từ mạch nước ngầm tại núi Fuji chứa hơn 10 loại khoáng chất và có công dụng tốt cho làn da.

3.Kikumasamune Sake Skin Care Lotion High Moist-260k

Đây là chai lotion rất được săn đón tại Nhật, Sake Skin Care Lotion là lotion dưỡng ẩm với công thức từ rượu Sake nổi tiếng (rượu gạo Nhật Bản) giúp cho da nàng luôn mịn màng, se khít lỗ chân lông, giúp cho da sáng và đàn hồi. Bên cạnh các hoạt chất trong sản phẩm còn giúp da chống lão hóa, ngăn ngừa sạm, nám cho da.

Công thức với sự kết hợp của nhiều thành phần tinh túy được chiết xuất từ cám gạo, axit amin, arbutin, và chiết xuất từ nhau thai,… mang lại cho da làn da ẩm mượt, căng mịn, tạo ra lớp màng bảo vệ cho da, chống lại sự mất nước, oxi hóa, và các tác nhân có hại từ môi trường. Ngoài có tác dụng dưỡng ẩm thì các men trong rượu sake Nhật Bản cũng có khả năng làm mờ các vết thâm nám, giúp mang đến làn da căng mịn, trắng sáng.

4.Perilla Natural Skin Lotion-280k

Lotion với thành phần tía tô Perilla Natural Skin Lotion là loại nước hoa hồng được chiết xuất từ rau tía tô có hiệu quả cao trong điều trị mụn, cấp ẩm, dưỡng trắng da. Lotion có kết cấu mỏng nhẹ, thích hợp cho làn da dầu mụn, dễ nổi mụn.

Các hàm lượng trong lotion có dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C và các chất như canxi, sắt,…sản phẩm giúp trẻ hóa làn da, giúp da nàng mịn màng và trắng hồng. Nhiều cô nàng còn phản hồi rằng, đắp lotion mask bằng em này còn có công dụng tốt trong việc cải thiện lỗ chân lông.

5.Dokudami Natural Skin Lotion-300k

Lotion diếp cá Dokudami là nước hoa hồng với chiết xuất từ ra diếp cá có hiệu quả cao trong việc điều trị mụn. Dokudami Natural Skin Lotion đặc biệt thích hợp với làn da dầu mụn, dễ nổi mụn. Lá diếp cá trong dân gian thường được nghiền dã lấy nước, dùng đắp mặt nạ, hoặc phơi khô, hãm trà uống. Với thời đại ngày nay, công nghệ phát triển hơn, các sản phẩm làm đẹp da bằng rau diếp cá đa dạng hơn.

Sản phẩm này có ưu điểm là thành phần hoàn toàn không cồn, cực tự nhiên và lành tính cho da, diếp cá kháng sinh tự nhiên nên bên cạnh tác dụng trị mụn thì sản phẩm cũng giúp trị cả thâm nữa.

Trên đây là 5 chai lotion cực bự, cực tốt với giá thành phải chăng. Hãy mau lựa chọn cho mình chai lotion thích hợp nhé các nàng.

 

Chưa có câu trả lời nào