Những loại mặt nạ cấp ẩm này sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng như em bé

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được làn da căng mịn, hồng hào. Để có được làn da hoàn hảo này, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm mặt nạ dưới đây để giúp bạn có được làn da ẩm  ẩm mượt xinh đẹp.

1.Mặt nạ cấp ẩm ngọc trai đen (Black Pearl)

Mặt nạ ngọc trai đen (Black Pearl) là sản phẩm được làm từ ngọc trai đen có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da. Với bảng thành phần lành tính và rất an toàn, sản phẩm dễ dàng sử dụng cho mọi loại da. Đồng thời My Beauty Diary Black Pearl có khả năng cấp ẩm hoàn hảo giúp dưỡng da  trắng mịn và mềm mại hơn.

mặt nạ cấp ẩm 01

2.Mặt nạ cấp ẩm tổ yến (Imperial Bird’s Nest)

Imperial Bird’s Nest là loại mặt nạ có công dụng trong việc cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất cho làn da một cách hoàn hảo vì nhờ có bảng thành phần được chứa rất nhiều tổ yên cao cấp. Bên cạnh đó, ưu điểm của sản phẩm My Beauty Diary đó là giúp làm mềm da và chống lão hóa hữu hiệu hơn. Đối với những làn da thường xuyên bị bong tróc, hay nứt nẻ, điển hình như là da khô thì đây là sản phẩm cực kỳ hữu trong việc  sử dụng.

mặt nạ cấp ẩm 002

3.Mặt nạ cấp ẩm Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask Vitamin E

Với những cô nàng có làn khô thì Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask Vitamin E chính là sản phẩm tuyệt vời trong việc cấp ẩm làm mượt làn da.  Mặt nạ Banobagi Jelly Mask có kết cấu là làm từ gel đậm đặc nên có hiệu quả rất tốt trong việc chăm sóc và dưỡng da hiệu quả. Hơn nữa ưu điểm của sản phẩm đó là hàm lượng vitamin trong sản phẩm được chứa đến  20.000ppm nên rất hữu ích trong việc chăm sóc da. Miếng mặt nạ dai và mỏng hơn vì được làm từ chất liệu chính đó là 100% cotton tự nhiên, chính vì thế sản phẩm rất lành tính và an toàn cho da. Glycerin, niacinamide là những loại thành phần chính hỗ trợ trong việc cung cấp độ ẩm cũng như là làm sáng da.

mặt nạ cấp ẩm 03c

4.Mặt nạ cấp ẩm Innisfree My Real Squeeze Mask

Lớp dưỡng chất chăm sóc da kết hợp với chất liệu của sản phẩm được làm từ chất liệu lụa nhân tạo có hiệu quả trong việc chăm sóc da rất tốt. Các loại trái cây hữu cơ được chiết xuất ra để làm các dưỡng chất giúp cấp độ ẩm, cũng như là hiệu quả trong việc chăm sóc da giúp da trở nên căng bóng mịn màng hơn. Cùng với đó là bảng thành phần được làm từ thiên nhiên như là Cucumber, Aloe, Bamboo giúp mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái sau khi sử dụng.

mặt nạ cấp ẩm 04b

Với tất cả những sản phẩm được chia sẻ trong bai viết này, vatgia.com mong rằng các cô nàng sẽ có được làn da xinh đẹp và khỏe mạnh lúc nàng cũng rạng rỡ và hoàn hảo khi xuất hiện.

Chưa có câu trả lời nào