Em chuẩn bị kết hôn trong 2 tuần tới, vậy nhờ tư vấn giúp em cách chăm sóc da để có làn da đẹp trong ngày cưới?

Em chuẩn bị kết hôn trong 2 tuần tới, vậy nhờ tư vấn giúp em cách chăm sóc da để có làn da đẹp trong ngày cưới. Em xin chân thành cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Trước tiên xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên vì bạn không nói rõ da bạn thuộc loại nào nên tôi chỉ có thể khuyên bạn chăm sóc da một cách khái quát. Chẳng hạn như: giữ cho da luôn sạch bằng cách thường xuyên dùng sữa rửa mặt, mát xa mặt 2-3 lần trong ngày và luôn giữ cho da có độ ẩm phù hợp. Ngoài ra việc sử dụng kem tái tạo da ban đêm cũng rất hữu ích.
Mua Thu
Mua Thu
Trả lời 15 năm trước
http://www.roselavenderwaters.com đọc chăm sóc da
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
em thân mến, việc chăm sóc da để chuẩn bị cho ngày cưới mà chỉ có 2 tuần quả thật quá gấp em ạ.Các phương pháp làm trắng và mịn da cấp tốc thì lại rất gây hại cho làn da.Theo chị,e nên kết hợp chăm sóc da hàng ngày tại nhà và massage chăm sóc da mặt đều đặn 1/2 lần 1 tuần để cho kết quả tốt nhất.Em cũng nên dùng ỹ phẩm tốt và sử dụng dịch vụ tại các công ty mỹ phẩm có uy tín,thì kết quả sẽ cao hơn. Do em ko nói rõ tình trạng da và loại da nên khó có thể tư vấn hết cho e được,nếu e cần được soi da,tư vấn mua và chọn đồ mỹ phẩm,cứ gọi cho chị theo số [b]0984 602 189 [/b]hoặc gặp chị tại 109 Thái Hà,công ty mỹ phẩm LOVITE,chị sẽ tư vấn cho e miễn phí ( gọi cho chị trước khi đến từ 1-2 tiếng để đặt cuộc hẹn e nhé).Công ty chị cũng có dịch vụ chăm sóc da rất tốt,chất lượng như Spa mà giá cả khá hợp lý,từ 170.000đ - 350.000đ /1lần.Giá cho lần massage thử đầu tiên là 150.000đ em ạ. Chúc em vui và có làn da đẹp