Công việc của tôi làm máy tính, dạo này tôi thấy có nhiều nếp nhăn vùng mắt khi tôi cười nhìn rất rõ?

Công việc của tôi làm máy tính, dạo này tôi thấy có nhiều nếp nhăn vùng mắt khi tôi cười nhìn rất rõ, Xin cho tôi biết nên dưỡng da vùng mắt như thế nào? Tôi có thể tự làm ở nhà được không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên để mắt thư giãn thường xuyên, không nên tập trung quá lâu vào màn hình máy tính. Để làm giảm các vết nhăn ở vùng mắt, bạn nên giữ ẩm cho da tại khu vực này bằng các sản phẩm có chứa Q10 và Creatin.
Hoàng Ánh Dương
Hoàng Ánh Dương
Trả lời 15 năm trước
Cho mình hỏi Năm nay bạn bao nhiêu tuổi? Bạn có thể khắc phục bằng cách dùng kem dưỡng da chống nhăn dành cho mắt và thư giãn vài giây bằng cách là nhìn ra chỗ nào đấy, đừng để mắt tập trung quá lâu vào một điểm sẽ gây ra hiện tượng mệt mỏi cho mắt. Bạn dùng sản phẩm Ecollagen Eye Cream cua Oriflame: kem dưỡng da chống nhăn vùng mắt làm căng nếp nhăn từ bên trong, và còn làm giảm quầng thâm quanh mắt và làm mờ các vùng da tối sạm màu trả lại cho đôi mắt vẻ trẻ trung rạng ngời. Mã sản phẩm: 2128 Giá 249ng hiện nay dang giảm giá nhân ngày 8-3 con co 169ng. Bạn có muốn biết thêm về sản phẩm hãy liên hệ với mình theo địa chỉ: 31 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, HN Mobile: 0982 928 828 Chuyên phân phối và tuyển dụng tư vấn viên mỹ phẩm thiên nhiên Oriflame đến từ Thụy Điển Giao hàng tận nơi bán kính 5km.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn thân mến. để giảm bớt các nếp nhắn cũng như quầng thâm trên mắt,bạn nên sử dụng kem dưỡng chăm sóc vùng da quah mắt hàng ngày,2 lần: sáng và tối trước khi đi ngủ.Bên cạnh đó,bạn cũng nên đến gặp các chuyên viên chăm sóc da để được tư vấn trực tiếp cách chăm sóc đôi mắt và dùng các sp phù hợp với lứa tuổi và đặc tính da của bạn.bạn có thể tham khảo các sp chăm sóc vùng mắt tại gian hàng của tôi dưới đây và gọi cho tôi nếu cần tư vấn thêm:[b] 0984 602 189[/b]. chúc bạn có một ngày 08/03 vui vẻ và luôn trẻ đẹp