Nhịn ăn có giúp giảm cân ko?

Em đi học = xe bus, ko có thời gian để tập thể dục, nhưng lại cần giảm cân cấp tốc. Em 63kg, cần giảm 8kg. Vậy nhịn ăn để cho đói rồi uống nước thay thế có thể giúp giảm cân nhanh, hiệu quả ko ạ? Hay là có cách nào để giảm cân mà ko mất nhiều thời gian ko, xin mọi người chỉ giúp.!

bui lan huong
bui lan huong
Trả lời 11 năm trước

giam can nhug suc khoe cua b se yeu'dan dj do'.t khuyen b nen an uong djeu do.tap the duc la cah gjam cann hjeu qua nhat do'.hjhj

Lê Xuân Trường
Lê Xuân Trường
Trả lời 11 năm trước

Nhịn ăn để giảm cân là 1 cách gây tổn hại tới sức khoẻ. Dinh dưỡng 1 ngày chúng ta cần bổ sung tới 40 chất cơ thể không tự sản sinh ra. Phương pháp nhịn ăn giảm cân hay ăn kiêng đã không còn được ưa dung trên thế giới vì quá trình áp dụng phức tạp, gây ức chế tinh thần và tiềm tang nguy cơ tổn hại sức khoẻ do không cung cấp đủ dinh dưỡng suốt thời kì giảm cân. Hiện nay mọi người đã bắt đầu chuộng các sản phẩm giúp giảm cân mà không phải ăn kiêng hoặc cách dung đòi hỏi yêu cầu phức tạp.

Xin giới thiệu với bạn niềm tự hào của công ty mình: Bois life Slim (có mặt trong PDR từ điển dược thư số 1 của bác sĩ và dược sĩ thế giới với công nghệ đốt mỡ, chuyển hoá chất béo thành năng lượng hoạt động, vẫn cung cấp đủ các dinh dưỡng tối quan trọng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đặc biệt không làm giảm số đo vòng 1 và vòng 3)

Bạn truy cập link sau để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

http://chodientu.vn/truonglexuan83/san-pham/6430410/bios-life-slim-%E2%80%93-giam-can-nhanh-khong-can-an-kieng.html