Cách dưỡng da chân tay mịn màng vào mùa đông?

Thời tiết hanh khô dịp đông thường khiến cho da của bạn dễ bị mất nước, khô, nứt nẻ trông mất thẩm mĩ và gây cảm giác khó chịu. Để giúp lấy lại làn da mịn màng mùa này, mời các bạn tham khảo một số mẹo làm đẹp đơn giản sau đây nhé.

Dưỡng tay chân bằng chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit giúp dễ dàng lấy đi những tế bào chết, tế bào già cỗi, đồng thời giúp da không còn khô và mất nước trong tiết thời khô hanh ngày đông.

Các bạn chỉ cần pha chanh cùng nước ấm rồi ngâm tay chân trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch. Tiếp theo đó là thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho da tay chân thêm mềm mại.

Trị da khô bằng dầu dừa và mật ong

Các dưỡng chất từ dầu dừa và mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng da bạn từ sâu bên trong và chống lại vi khuẩn gây hại rất tốt.

Chỉ cần trộn đều hai nguyên liệu trên với tỉ lệ 1 mật ong : 2 dầu dừa rồi thoa đều lên tay chân là bạn sẽ không còn phải lo lắng về da khô ráp, nứt nẻ nữa.

Dưỡng da bằng lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều vitamin giúp da trắng hồng mịn màng và trị khô da cực hiệu quả.

Bạn hãy đánh tan lòng đỏ trứng gà rồi thoa đều lên da, mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút cho đến khi khô tự nhiên. Rồi sau đó, bạn chỉ cần rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu trên da ngay lập tức và sau vài lần thực hiện, tình trạng nứt nẻ sẽ biến mất.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, căng bóng mùa đông này. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại đây: https://www.vatgia.com/home/s%E1%BB%AFa+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+%E1%BA%A9m.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào