Mua máy tập thể dục nào với giá dưới 3 triệu đồng

Nhu cầu tập thể dục rèn luyện sức khỏe đang ngày một tăng song không phải ai cũng có đủ thời gian và chi phí cho các dịch vụ phòng tập. Chính vì thế, những chiếc máy tập thể dục tại nhà đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm với công dụng phù hợp, giá cả vừa phải và chi phí thấp. Thay vì bỏ ra 400.000 – 600.000 VNĐ cho dịch vụ phòng tập mỗi tháng, chỉ với 3 triệu đồng hoặc thậm chí ít hơn bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy tập tại nhà vĩnh viễn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những loại máy tập thể dục có giá dưới 3 triệu đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

 1. Máy tập thể dục có giá từ 2.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ

 

Với mức tiền xấp xỉ 3 triệu đồng này, bạn có thể mua được những chiếc máy tập hiện đại và thực sự hiệu quả. Một trong số đó là dòng máy rung toàn thân New Perfect chỉ với 2.740.000 VNĐ.

Máy rung toàn thân New Perfect có chân đế làm từ kính cường lực có thể chịu được mức cân nặng lên tới 250kg. Máy có 3 dây đai massage và 6 chế độ rung cho mỗi đai sẽ khiến bạn thoải mái lựa chọn chế độ sử dụng phù hợp với mình.

New Perfect có các đai mát xa có khả năng tác động đến mọi bộ phận trên cơ thể. Với chiếc máy rung chưa đầy 3 triệu này, bạn sẽ có được thân hình chuẩn như đến phòng tập vì nó tác động đến tối đa các vùng như bụng, eo, đùi, bắp tay…

2. Máy tập thể dục có giá từ 1.600.000 VNĐ đến 2.400.000 VNĐ

Với mức giá còn thấp hơn này, bạn có thể sở hữu những dòng xe đạp thể dục tại nhà gọn nhẹ và có tác dụng đo lường các thông số sức khỏe cơ thể.

 + Xe đạp tập thể dục Air Bike – Giá 1.790.000 VNĐ

Chỉ với số tiền chưa đầy 2 triệu đồng bạn có ngay tại nhà sản phẩm xe đạp tập thể dục cao cấp với thiết kế nổi trội là có đồng hồ đo theo dõi quá trình luyện tập giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được cường độ luyện tập của mình. Tạm biệt những ngày đạp xe ngoài phố bất kể gió bụi và thời tiết xấu, với chiếc xe đạp tập thể dục Air Bike bạn có thể rèn luyện cơ đùi, bắp chân săn chắc ngay tại phòng ngủ của mình.

 + Xe đạp tập thể dục X - Bike – Giá 2.200.000 VNĐ

 Đây cũng là dòng xe đạp tập thể dục cao cấp được khuyên dùng nhiều trên thị trường với mức giá thấp hơn 3 triệu đồng. X - Bike cũng được thiết kế đồng hồ hiển thị các thông số luyện tập co bạn lựa chọn các mức tập nặng nhẹ khác nhau.  

3. Máy tập thể dục có giá từ 1.000.000 VND đến 1.500.000 VNĐ

Với mức giá thực sự tiết kiệm này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc máy tập bụng, cơ bụng hiệu quả, tiện lợi, không chỉ tạo vòng eo lý tưởng mà còn có tác dụng massage, cải thiện sức khỏe.

 + Máy tập bụng tổng hợp Six Pack Care – Giá 1.099.000 VNĐ

Six Pack Care là của thương hiệu nổi tiếng nhất Hàn Quốc về các loại máy tập bụng đa năng được chị em phụ nữ sau khi sinh cũng như các đấng mày râu bụng bia lựa chọn ở khắp nơi trên thế giới. Máy có trọng lượng chỉ khoảng 12 kg nhưng có thể chịu được trọng tải lên đến 150kg, phù hợp với rất nhiều mức cân nặng.

Chỉ với giá hơn 1 triệu bạn có thể sở hữu chiếc máy tập đa năng không chỉ tác động đến bụng, mà còn có thể tập chân, loại bỏ được mỡ thừa ở các vùng khác như hông, mông, đùi, bắp tay và giúp cơ thể cân đối hơn.

+ Máy tập cơ bụng Six Pack Care Korea – Giá 1.250.000 VNĐ

Một loại máy tập bụng nữa đến từ Six Pack Care có giá nhỉnh hơn nhưng tác dụng thì tuyệt vời. Sản phẩm này vẫn sở hữu những ưu điểm của Six Pack Care nhưng có tính năng hiệu quả hơn với khoảng 10 bài tập dành cho người sử dụng.

Với phom dáng hiện đại và thể thao hơn giúp người tập tiết kiệm được công sức bỏ ra nhưng vẫn có tác dụng giảm mỡ thừa và cân đối vóc dáng Máy tập cơ bụng Six Pack Care Korea mang đến hiệu quả tuyệt đối so với mức giá dễ chịu của nó.

Như vậy chỉ dưới 3 triệu đồng, bạn đã có ngay những chiếc máy tập thể dục đa năng, tiết kiệm chi phí và rèn luyện sức khỏe. Hãy tiếp tục theo dõi những thông tin của chúng tôi để mua được các sản phẩm chất lượng nhất.

Chưa có câu trả lời nào