Đây là cách thư giản toàn thân cùng ghế massge toàn thân shika

Trong cuộc sống bộn bề như hiện nay, việc sử dụng ghế massage toàn thân là một liệu pháp cực kì tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc nặng nhọc. Việc cả cơ thể bạn được massage đầy đủ, hàng ngày, thường xuyên cũng là một phương pháp giúp bạn khỏe hơn. Sau đây, Vatgia xin giới thiệu đến bạn một chiếc máy không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian gần đây. Và đó chính là ghế massage toàn thân shika 

Sản phẩm này đã dành được khá nhiều lời khen về tác dụng của nó trong việc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, để hiểu rõ hết về sản phẩm ghế massage toàn thân shika này, chúng ta cùng xem qua về thông số kĩ thuật của máy.

Thông tin về một ghế massage toàn thân shika

– Tên sản phẩm: ghế massage toàn thân Shika model 3D 8905
– Thương hiệu: Shika
– Hãng sản xuất: Nhật
– Công suất: 200W
– Điện áp: 220V/ 50Hz
– Chất liệu: Da PU cao cấp
– Màu sắc: đỏ – đen – trắng
– Chịu tải: 200kg

Đặc điểm của ghế massage toàn thân shika

Khi nói đến ghế massage toàn thân shika model 3D 8905 chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ về chiếc máy này. Bởi nó là một sản phẩm của Nhật Bản rất được ưu chuộng hiện nay. Với xuất xứ từ Nhật – nền công nghiệp sản xuất máy massage hàng đầu thế giới thì bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng của nó. Còn về tính năng của ghế massage toàn thân shika model 3D 8905 có những điều đặt biệt sau:

Ghế massage toàn thân Shika 3D 8905 (hay còn gọi là ghế mát xa) gồm các chức năng massage dành cho các vị trí như: vai cổ gáy, massage bắp chân, đùi, lưng,  gối, cánh tay,… Và có thể hoàn toàn thích hợp sử dụng cho nhiều vị trí trong ngôi nhà bạn. Đặc biệt, dành cho người ngồi làm việc thời gian dài 1 chỗ, ít vận động như người già, đối tượng làm việc cường độ cao, nhân viên chịu nhiều áp lực stress trong công việc, người bị đau lưng, thoái hoá cột sống, người bị viêm khớp. Việc sử dụng máy hàng ngày cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ của bạn. Chế độ nhiều của ghế massage toàn thân shika

Tại bên trong ghế, sẽ được bố trí hàng loạt các túi khí: bả vai có 6 túi khí, 2 cánh tay có 8 túi khí, thắt lưng là 12 túi khí, yên ghế sẽ là 12 túi khí, khu vực bắp chân có 12 túi khí và cho bàn chân là 6 túi khí.

Chắc chắn rằng, với sự bố trí các túi khí của ghế massage toàn thân shika này sẽ khiến cho bạn có được cảm giác massage tuyệt vời hơn, êm ái, lâng lâng, thư giãn mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào