Các trị hôi nách siêu hiệu quả?

Hôi nách là một căn bệnh khiến bạn trở nên tự ti, ngại ngùng khi ở nơi đông người. Và bạn cảm thấy thật khó khăn để trị dứt điểm mùi hôi này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số phương pháp dân gian giúp đánh bay mùi hôi nách một cách nhanh chóng.

Rượu trắng

Image result for rượu trắng

Rượu có tính sát khuẩn và khử mùi cao nên bạn có thể dùng nó để chữa bệnh hôi nách. Rượu sẽ hạn chế tiết mồ hôi. bạn chỉ cần dùng rượu trắng thoa đều lên vùng nách hoặc dùng một miếng bông gòn thấm rượu lau lên vùng bị hôi là mùi hôi sẽ giảm đi đáng kể. 

Chanh tươi

Image result for Chanh tÆ°Æ¡i

Chanh có tính axít diệt khuẩn khử mùi bêb có tác dụng chữa bệnh hôi nách hiệu quả. Sau khi tắm xong, bạn dùng một nửa quả chanh chà xát lên vùng nách có mùi hôi và kết hợp massage trong thời gian khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để bạn sẽ thấy nách không còn bốc mùi hôi như trước nữa. 

Lá trầu không

Image result for Lá trầu không

Lá trầu không có tác dụng khử mùi rất tốt, bởi lá trầu không có nhiều thành phần  như tatin, diataza, tinh dầu và đường… có tính khử trùng rất hiệu quả. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần giã nhỏ khoảng 4 - 5 lá trầu không và vo nắm lại thành nắm. Sau đó chà xát vào vùng nách trong khoảng 10 phút thì tắm lại bằng nước. Muốn mùi hôi nách biến mất thì bạn cần phải làm phương pháp này trong vòng 1 tháng. 

Phèn chua

Image result for Phèn chua

Phèn chua có công dụng rất hiệu quả trong việc chữa trị hôi nách nhờ hợp chất nhôm sunfat trong phèn chua. Nó có khả năng hạn chế được mồ hôi tiết ra. Cách làm rất đơn giản. Bạn rang phèn chua và giã nhuyễn thành bột. Dùng nó thoa lên vùng da dưới cánh tay khoảng 10 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước. Bạn phải kiên trì thực hiện thì vùng dưới cánh tay mới thay đổi được.

Gừng

Image result for Gừng

Gừng tươi là nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp của các gia đình người Việt. Nó không chỉ tăng hương vị cho món ăn mà còn có tác dụng rất hữu ích cho sức khỏe như chữa ho, điều trị cảm cúm, và trị hôi nách rất hiệu quả. Trong gừng chứa rất nhiều tinh dầu và chất cay nên có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Sau khi tắm, bạn hãy lẫy vài lát gừng thái mỏng thoa lên vùng dưới cánh tay để khử mùi hôi nhé. 

Hy vọng với những phương pháp trên bạn có thể trị được mùi hôi nách một cách hiệu quả. Các phương pháp trên đều rất đơn giản, tiết kiệm mà lại vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào