Công nghệ bán nấm linh chi đỏ hàn quốc tốt nhất giá rẻ

Dạo này mẹ mình nhiều lúc khó thở và khi đi khám bác sĩ thì nói là bị huyết áp. Bác sĩ nói ko đáng lo lắm nhưng cần chăm tập thể dục và ăn uống các thực phẩm có lợi là được. Mình được bạn mách nước là nên dùng nấm linh chi sẽ tốt cho những người bị huyết áp. Do vậy mình cần hỏi mua nấm linh chi ở đâu là tốt vì giờ mình tìm kiếm thì thấy nhiều loại quá không biết thật giả thế nào? Mình phân vân là nên mua nấm linh chi của Việt Nam do trường Đại Học Nông Lâm vì nghe nói có chất lượng tốt hay là mua hàng ngoại.

bùi văn giang
bùi văn giang
Trả lời 10 năm trước

Linh chi được xem là một loại nấm có tác dụng chống lão hóa tế bào, chống ung thư, điều hòa huyết áp… được dùng từ hàng ngàn năm qua ở nhiều nước châu Á. Mới đây, Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm (FDA) của Mỹ đã cho phép sử dụng Linh chi hỗ trợ điều trị bệnh AIDS trong khi chờ tìm ra một phương thuốc hữu hiệu. Chính phủ Nhật Bản cho phép dùng Linh chi như một phương thuốc hỗ trợ trong điều trị ung thư. Bạn quan tâm để sử dụng thì nên tìm hiểu nấm linh chi chính phương, ở đây vừa trồng và bán nấm trực tiếp nhưng cũng là nơi bán cho những thương hiệu khác. Nên mua từ gốc sẽ đảm bảo và giá rẻ hơn.

Nấm Linh chi là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Trong "Thần nông bản thảo" xếp Linh chi vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong "Bản thảo cương mục" coi Linh chi là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện nảo (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày); gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.