Nên dùng thuốc kích thích mọc tóc nào?

Xin hỏi !bạn nào đã dùng HAIR EFFECTS chua vậy? thuốc kích thích mọc tóc này có hiệu quả không?

tôi 28 tuổi,bị hói đầu !tôi đã sử dụng rất nhiều loại rồi,cả thuốc TRƯƠNG QUANG 101 nữa nhưng cũng không khỏi!chán không buồn chữa nữa ! bjo quảng cáo nhiều quá nên không biết thế nào,cứ thử hết loại này đến loại khác chết tiền thôi!còn thuốc hair effectc này thì thế nào nhỉ?
dãngcuong
dãngcuong
Trả lời 12 năm trước

hì... thuốc đó cũng ko có tác dụng mấy.. nó chỉ nhú mấy cọn li ti.. mún nhanh thì vào viện thẫm mỹ thôi.. chứ mấy cái thuốc trên thi trường tác dung ít lắm.. mà mắc nữa.. thà là mắc 1 lần rồi hơn dai dẳng.... ^^

kim ngan
kim ngan
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy trên best buy hay quảng cáo mấy loại thuốc kích thích mọc tóc, xem quảng cáo thì tác dụng thần tốc luôn. Nhưng em sợ mấy loại thuốc kích thích đó nhiều chất hóa học nên ko dám mua dùng. Thà họ cứ quảng cáo là tác dụng sau 1-2 tháng sử dụng còn đáng tin, đằng này tác dụng ngày sau 1 lần gội, 1 tuần sử dụng thì cứ như là bón thuốc cho tóc í. Nghĩ thôi cũng hãi.

becuoi
becuoi
Trả lời 10 năm trước

Bạn thử uống Maxxhair xem (made in Việt Nam, nguồn gốc rõ ràng), cái này thành phần có hà thủ ô nên uống tốt lắm! Mỗi tội uống cái này phải kiên trì từ 4-6 tháng lận. Maxxhair này thành phần từ thảo dược, phụ nữ sau khi sinh bị rụng tóc nhiều cũng uống cái này nên bạn yên tâm là uống cái này rất lành.

Thien Anh
Thien Anh
Trả lời 10 năm trước

Muốn cho xanh tóc đỏ da

Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô :)

Nguyễn Thị Ngân
Nguyễn Thị Ngân
Trả lời 9 năm trước

Dùng dầu gội kích thích mọc tóc Orzen của Hàn Quốc cũng uki lắm bạn ạ. Tóc mình giờ dày mà không thấy rụng nữa.P/S: Mình có kết hợp thể dục thể thao nữa :)