Thuốc chống rụng tóc có hiệu quả?

Tóc của tôi rất ít nhưng gần đây bị rụng nhiều. Có người chỉ mua thuốc chống rụng tóc có tên Elsyton 500mg, uống liên tục hai tháng là khỏi. Xin hỏi uống thuốc này có hết rụng tóc thật không, tóc có nhiều hơn không…?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Thuốc Elsyton có chất L.Cystine là chất cần cho sự phát triển của sợi tóc. Thuốc chỉ là một loại thuốc bổ nuôi tóc, không làm tóc nhiều lên và cũng không điều trị hết bệnh rụng tóc. Số lượng tóc mỗi người nhiều hay ít là tùy theo số lượng nang tóc nhiều hay ít. Để điều trị bệnh rụng tóc có hiệu quả, cần đi khám để tìm nguyên nhân gây bệnh. Thuốc chứa L.Cystine nêu trên không gây tác dụng phụ. Tất cả các loại dầu gội có chứa những dưỡng chất cần cho tóc đều có thể dùng được, với điều kiện không gây dị ứng cho người sử dụng.
Trả lời 15 năm trước
Trên thị trường có nhiều sản phẩm dầu gội điều trị rụng tóc nhưng nó chỉ cải thiện một phần. Hiện nay có công nghệ điều trị rụng tóc đưa trục tiếp dưỡng chất vào da đầu để nuôi dưỡng tóc, để kéo dài quá trình rụng tóc nhưng phải thực hiện nhiều lần nhe bạn.Bạn có thể tham khảo các địa điểm sau đây: thẩm mỹ vện bác sĩ Tú Nguyễn Cư Trinh q.1 , mỹ viện Bảo Hùng...