Top 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất cho nam giới hiện nay

Có thể nói, mụn không chỉ là nỗi lo lắng của nữ mà đối với các bạn nam cũng việc. Việc bị nổi các nốt mụn trên mặt khiến nhan sắc của các bạn giảm đi, các bạn không còn tự tin nữa. Và đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 5 sản phẩm trị mụn tốt nhất cho nam giới hiện nay.

Triacneal Avene

Có thể nói Vichy và Avene là anh em ruột của nhau trong việc cung cấp các sản phẩm về da, Avene cũng là một dòng dược mỹ phẩm của Pháp, người ta biết đến Avene nhiều nhờ những chai xịt khoáng dịu nhẹ phù hợp với tất cả mọi loại da cả nam và nữ, cũng như lọ kem chống nắng siêu dịu nhẹ nhưng có khả năng bảo vệ làn da tuyệt đối.

Triacneal Avene đem đến một công dụng vô cùng tuyệt vời trong việc kháng viêm trên nốt mụn, hạn chế sự lây lan đến các vùng da xung quanh, đồng thời làm giảm các vết thương trên da, tái tạo da, giảm thâm sẹo mụn. Triacneal Avene cũng có mặt trong hầu hết các đơn thuốc bác sỹ kê cho bệnh nhân, trong việc bôi ngoài da để điều trị mụn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Tea tree The body shop

Không giống như những kem trị mụn khác, Tea tree The body shop nổi tiếng với chai tinh dầu được chiết xuất từ tràm trà với khả năng chống viêm vô cùng hiệu quả và chỉ hôm sau thôi bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt. Vì đây là là tinh dầu được làm hoàn toàn tự nhiên nên khá đặc đối với những bạn có làn da mỏng, khi bôi nên sẽ có cảm giác châm chích quanh nốt mụn nhưng chỉ vài giây sau là hết.

Hiện nay, tinh dầu tràm trà có 2 loại một lọ to và 1 lọ nhỏ, để tiết kiệm bạn có thể mua lọ to tính ra sẽ tiết kiệm hơn lọ nhỏ được khoảng 100.000 nghìn, ngoài việc trị mụn tinh dầu Tea tree The body shop còn thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như nhỏ vào nước xông mặt, giảm sưng viêm nốt bị côn trùng cắn.

Overnight Spot Treatment

Hiện nay kem Overnight Spot Treatment đang được đánh giá là  kem trị mụn hiệu quả nhất trên thị trường và được rất nhiều người tin dùng.

Thành phần chính trong kem là lưu huỳnh một chất kháng khuẩn cho da và có khả năng tẩy tế bào chết, thúc đẩy tái tạo da mới,trước khi bôi kem trị mụn Overnight Spot Treatment bạn cần phải rửa mặt thật sạch sau đó dùng tăm bông lấy kem chấm lên đầu mụn để kem tự khô và hôm sau rửa lại bằng nước. Vì đây là hàng nhập khẩu ngoài nên bạn chỉ có thể mua tại một số hiệu thuốc tây lớn, hoặc liên hệ theo một số website sau để đặt hàng trực tuyến.

Oxy 5

Oxy 5 và Oxy 10 trị tốt nhất các loại mụn bọc, mụn viêm với thành phần chính là Benzoyl, bên cạnh đó hai sản phẩm này còn có công dụng loại bỏ các chất dư thừa ngăn chặn các tuyến bã nhờn hạn chế tình trạng mụn đầu đen.

Bạn có thể mua tại tất cả các quầy mỹ phẩm hay các hiệu thuốc tây trên toàn quốc đều có, ngoài lọ Oxy 5 và 10 Oxy còn nổi tiếng với sữa rửa mặt dành cho da mụn rất tốt vì vậy bạn nên thể kết hợp 2 sản phẩm này.

Kem trị mụn Teen Derm K Concentrate

Thành phần chính làm giảm mụn trong kem trị mụn Teen Derm K Concentrate gồm kẽm, vitamin E, Acid, những thành phần an toàn cho cả da nhạy cảm, giúp làm mềm da và hạn chế sự tổn thương mụn, kem sẽ đem lại hiệu quả khi bạn sử dụng đúng theo hướng dẫn cũng như một cách thường xuyên và đều đặn.

Hy vọng với 5 sản phẩm trị mụn trên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình. Chúc cánh mày râu của chúng ta có một làn da mặt mịn màng, trắng sáng và thật phong độ nhé.

Chưa có câu trả lời nào