Chỗ làm răng giả rẻ, đẹp?

Các bác có biết chỗ nào ở Hà Nội làm răng giả đẹp và rẻ không? Em muốn đưa mẹ e đi làm lại bộ răng giả. Ai biết chỉ dùm em nhé. Cảm ơn nhiều.
BT
BT
Trả lời 16 năm trước
Chị đến nha khoa việt úc ở cuối đường bà triệu, em cũng không nhớ rõ địa chỉ.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Đây là địa chỉ mình vẫn hay đến chăm sóc răng. Bạn thử tham khảo nhé.

Bác sĩ Luận

Nha Khoa Sài Gòn - 49 Trần Xuân Soạn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

RĂNG HÀ NỘI

117 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội ĐT: 04.3562 2657- 04.3562 4657
432 Xã Đàn (Đường Kim Liên mới) - Đống Đa - Hà Nội ĐT: 04.3944 8355 - 04.3944 8366

Tùy theo số lượng răng mất ít hay nhiều + khám trên miệng nếu thấy xương hàm còn tốt, đủ điều kiện để làm như độ dầy xương đủ, lợi không bị nha chu viêm... thì bác sĩ sẽ quyết định là cần cắm bao nhiêu trụ Implant bạn ạ. Còn qúa trình cắm implant thì cũng na ná như khoan vít vào tường vậy, cũng phải rạch lợi, mở xương, cắm trụ Implant vào xương, đợi 1 thời gian khoang vài tháng cho xương tích hợp vào trụ đó, gắn cùi răng giả lên trên sau đó lắp răng là xong. Bây giờ có nhiều hãng sản xuất với quy trình làm có thể hơi khác nhưng nói chung cũng cần bằng đấy giai đoạn. Nghe thì ghê nhưng làm thì nhanh thôi, tất nhiên khi làm sẽ phải dùng kháng sinh rồi vì đây là VN mà.:)

Tuy nhiên trong quá trình làm người ta cũng đã phải tiến hành các quy trình vô khuẩn rồi nên cũng không đáng lo lắm. Cái quan trọng hơn có lẽ là thói quen ăn uống của mình đấy vì như mình biết thì nhiều người cắm implant không thành công do không bỏ được thói quen cắn xé, gặm đò ăn nhiều đấy.

Chúc bạn tìm được nơi làm răng ưng ý nhé!