Đeo khẩu trang để trông chất hơn?

Mỗi khi ra đường để tránh khói bụi bẩn hay những lúc cảm cúm bạn thường sử dụng khẩu trang để che chắn phần mũi và phần miệng của mình. Nhưng bây giờ giới trẻ Châu Á đã biến khẩu trang thành phụ kiện độc đáo thể hiện sự chất chơi trong street style của mình.

          Chắc hẳn những chiếc khẩu trang cũng đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, thường được dùng để che nắng, che bụi, che mặt “mộc”, món đồ khá bình thường với cuộc sống hàng ngày. Nhưng bây giờ nó lại trở thành một phụ kiện được nâng lên một tầm cao mới, “chất hơn nước cất” mà bao bạn trẻ thi nhau trình diện trong những bức ảnh khoe style.

 

          Dạo gần đây, trong các bức ảnh street style hay là OOTD, hình ảnh đầu tiên ta nhìn thấy được chính là chính khẩu trang được họ đeo như một món đồ chơi thời thượng. Chỉ là chiếc khẩu trang đơn giản thôi nhưng có vẻ nhìn bức ảnh trông “chất lừ” và bí ẩn hơn hẳn nhỉ.

          Đơn giản nhất các mẫu khẩu trang thường dùng là khẩu trang y tế với màu đen được chý ý nhất trông thiệt là ngầu, cầu kì hơn còn có loại khẩu trang vải, thêu tay,…Chỉ là phối với những đồ đơn giản như jeans rách, áo phông, váy hay những đồ phức tạp thì chỉ với thêm một em khẩu trang nhỏ thôi đã khiến bạn “ngầu” lên vài chân kính rồi đấy.

          Hơn nữa trời cũng đã sang đông nên khẩu trang còn có khả năng giữ ấm tránh các vi khuẩn bên ngoài ảnh hưởng đến đường mũi của mình nữa vừa thể hiện được tiêu chí “thời trang đi ngang với thời tiết” nhỉ. Tuy nhiên hãy vệ sinh sạch sẽ khẩu trang của bạn để tránh vi khuẩn sinh sôi, thay khẩu trang khi đã dùng quá lâu nhé.

Tham khảo những mẫu khẩu trang đẹp và chất nhé: https://www.vatgia.com/home/kh%E1%BA%A9u+trang.spvg

         

Chưa có câu trả lời nào