Tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV có những đặc điểm nổi bật nào?

1 / Hệ thống gồm hai dàn làm lạnh. Điều này sẽ giúp giữ độ ẩm lên tới 70%, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn (đặc biệt là rau củ quả)

 anh 1.jpg

anh 2.jpg

 

 

 

 

So sánh giữa bảo quản rau củ để trong tủ lạnh thông thường với trong tủ lạnh Samsung RT32K5532UT/SV

 

Tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV sử dụng luồng khí lạnh độc lập cho mỗi ngăn sẽ giúp không làm lẫn mùi thức ăn giữa các ngăn đông và ngăn lạnh với nhau.Nhờ vậy, thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị tươi ngon, thuần khiết ban đầu.

 

 anh 3.jpg

 

2/ Chuyển đổi giữa ngăn đông và ngăn lạnh chính là 5 chế độ chuyển đổi giữa ngăn đông và ngăn lạnh. Tùy thời điểm bạn có thể dự trữ thực phẩm từ ngăn này sang ngăn khác vô cùng tiện lợi. Nếu không có nhu cầu sử dụng lưu trữ nhiều thực phẩm, bạn cũng hoàn toàn có thể tắt hẳn một ngăn không cần thiết để tiết kiệm điện. 

anh 4.jpg

anh 5.jpg 

 

 

3 / Công nghệ Inverter tiết kiệm hiệu quả giúp tủ lạnh vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi hoạt động. Ngoài ra công nghệ inverter còn mang giúp tiết kiệm năng lượng mạnh mẽ với 7 cấp độ tùy chỉnh tốc độ máy nén theo từng nhu cầu làm lạnh. Một đặc điểm đáng chú ý của tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV còn giúp kiểm soát dòng điện hiệu quả, có thể hoạt động bình thường với hiệu điện thế có thể biến thiên từ 115V đến 300V.

 

 

 anh 6.jpg

 

4/ Khả năng làm lạnh nhanh, làm đông nhanh nhờ có Máy nén sẽ đẩy tốc độ làm lạnh nhanh chóng (10C cho ngăn mát và -230C cho ngăn đông). 

 anh 7.jpg

5/ Hệ thống đèn LED sáng sủa, tiết kiệm điện giúp bạn quan sát dễ dàng thực phẩm bên trong tủ lạnh. Ngoài ra, hệ thống đèn LED có thời gian sử dụng lớn và ít tỏa nhiệt nên hạn chế ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ. Bạn cũng tiết kiệm chi phí mua mới cũng như giảm thiểu điện năng tiêu thụ tối ưu.

 

 anh 8.jpg

6/ Thiết kế của Tủ lạnh Samsung 320 lít RT32K5532UT/SV  hai cửa hiện đại. Bảng điều khiển điện tử được đặt ngay trên cửa ngăn đông giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Tay cầm tủ lạnh ẩn nằm ngang tạo cảm giác gọn gàng, chắc chắn cho người sử dụng.

 tủ lạnh.jpg

7/ Hộp làm đá xoay hiện đại, dễ dàng thao tác cùng với hộp đá dung tích lớn. Đồng thời, hộp dự trữ đá di chuyển được giúp bạn có thể sắp xếp ngăn đông khoa học nhất.

Chưa có câu trả lời nào