Top 3 chiếc tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất nửa đầu 2017?

Tủ lạnh Panasonic là một thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng biết đến nhiều nhất. Vậy bạn có biết tủ lạnh Panasonic nào được bán chạy nhất nửa đầu năm 2017 không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau của vatgia.com.

 

1. Tủ lạnh Panasonic mã NR-BA178PSVN.

Được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn đi cùng dung tích 152lit, tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế về diện tích cùng các gia đình ít thành viên khoảng từ 1 đến 3 người.

 1.jpg

+ Có cảm biến econavi: Để cân đối nhiệt độ bên trong tủ và nhiệt độ môi trường bên ngoài, từ đó đưa ra mức làm lạnh phù hợp giúp thực phẩm luôn được làm lạnh ở nhiệt độ hợp lý mà vẫn tiết kiệm được điện năng.

+ Có công nghệ Panorama: Công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic. Với công nghệ này luồng khí lạnh sẽ được lan tòa đồng đều đến các ngóc ngách bên trong của tủ lạnh.

+ Để hộc rau quả giữ ẩm:  Với khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết nhất cho rau củ quả sẽ giúp luôn được tươi ngon và mọng nước khi bảo quản trong hộc rau quả.

 

 Tham khảo sản phẩm tại đây.

 

2. Tủ lạnh Panasonic mã NR-BA228PKV1.

Được thiết kế với mặt gương cùng vỏ ngoài màu đen đẳng cấp, tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trong cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với dung tích sử dụng là 188lit, tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có khoảng từ 3 đến 5 thành viên.

 2.jpg

+  Có bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+: Khử sạch và mùi hôi và vi khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn cho bên trong tủ lạnh đồng thời giúp cho thực phẩm được tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng.

+ Có cảm biến econavi tiết kiệm điện năng: Có khả năng đưa ra mức làm lạnh tối ưu nhờ cảm biến nhiệt độ bên của trong tủ và môi trường bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

 

3. Tủ lạnh Panasonic mã NR-BJ158SSVN.

Hướng đến đối tượng sử dụng là người độc thân hoặc gia đình có  ít thành viên từ 1 đến 3 người, tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN được trang bị dung tích là 135lit và được thiết kế ngăn đá đơn giản và quen thuộc.

 3.jpg

+ Luồng hơi lạnh vòng cung Panorama: Mang lại hơi lạnh tỏa đều theo hướng vòng cung đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm nhà bạn được làm lạnh đồng đều. 

+ Ag Clean kháng khuẩn và  khử mùi: Sử dụng tinh thể bạc Ag Clean để kháng khuẩn và khử mùi, tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN sẽ giúp cho thực phẩm luôn được bảo vệ an toàn khỏi các vi khuẩn gây hại đồng thời giúp cho mùi vị của thực phẩm không bị lẫn vào nhau.

 

Tham khảo được bán tại đây.

 

Chưa có câu trả lời nào