Máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Có xuất xứ từ Nhật Bản, KM349 có màu xanh ngọc dịu mắt, thiết kế bình đun nước chất liệu inox có quai cầm đi kèm, ngoài ra thanh nhiệt, thanh cảm ứng nhiệt cũng làm bằng inox. Phần nắp chứa moteur và chân đế làm bằng nhựa để cách nhiệt, cách điện an toàn cho người dùng, bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng. Ngoài ra còn có một cóc nhưa nhỉ lắp bao quanh lưỡi dao đi kèm, các khe nhỏ để đưa nốt những hạt đậu chưa xay nhuyễn vào luồng quay của dao. Phụ kiện kèm theo có bình sữa nhưa, rây lọc, cốc để đong nguyên liệu, miếng vải lọc bã.

Bình đun của máy có hiển thị mức nước cho phép từ 1,3l tới 1,5l giúp bạn quan sát để sử dụng nước cùng nguyên liệu cho phù hợp. Cốc đong nguyên liệu: nếu là đậu nành thường khoảng từ 80-100gr đậu khô, Bạn không nên sử dụng nhiều hơn tránh kẹt máy, hoặc đầu xay không nhuyễn.

Máy có 3 chế độ Dry Bean xay đậu khô, Wet Bean xay đậu ướt, Cereal xay ngũ cốc, bạn chỉ cần cho nguyên liệu và bình, đổ nước thích hợp và nắp phần nắp mô tơ lên, cắm điện và chọn chế độ để máy xay, kết thúc để nhận sản phẩm.

Sau khi sử dụng xong, rút điện và vệ sinh ruột máy với miếng vải xơ đi kèm, rửa dao xay, thanh nhiệt, cảm nhiệt, phần ruột nhựa máy, cuộc nhựa cần chú ý tránh để nước dính vào và dùng khăn khô lau sạch lại. Khi tái sử dụng cần tráng rây lọc, cùng bình nhựa đựng sữa. Rây sữa xong, có thể làm sách lưới rây bằng một chiếc bàn chải mềm.

Tóm lại, máy sữa đậu lành khá ổn, chức năng cơ bản đảm bảo cho người dùng, giá thành rẻ, cách sử dụng đơn giản cho mọi người trong gia đình. Bạn có thể chọn mua sản phẩm này để sử dụng hàng ngày mà khá hợp với túi tiền của mình đấy.

Chưa có câu trả lời nào