Hộp cơm điện giữ nhiệt tiện dụng cho văn phòng?

 

Bạn là nhân viên văn phòng và nhà bạn ở xa công ty. Mỗi buổi trưa, bạn không thể về nhà ăn nghỉ mà phải ăn tại công ty. Vào những ngày hè nắng nôi hay những ngày mưa tầm tã, việc rời văn phòng để ra ngoài ăn trưa là một cực hình. Thêm vào đó, việc ăn tại hàng quán vừa tiêu tốn nhiều chi phí lại vừa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn nghĩ đến việc tự nấu bữa trưa tại nhà và mang đến công sở. Để có bữa trưa ăn tại công ty, bạn cần phải chuẩn bị và nấu trước từ tối hôm trước hoặc sáng hôm sau, do đó thức ăn nếu không được bảo quản tốt sẽ dễ bị nguội, dễ bị ôi thiu, làm mất hương vị, giá trị dinh dưỡng cũng như không đảm bảo được vệ sinh an toàn của thực phẩm.


Để đáp ứng nhu cầu một sản phẩm nhỏ gọn có khả năng đựng, bảo quản và hâm nóng thức ăn đồng thời phải nhỏ gọn tiện dụng để mang đến công sở. Những sản phẩm hộp cơm điện đã ra đời. Nếu thường xuyên phải lăn trưa ở công ty thì đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua

Bạn Nên Sử Dụng Hộp Cơm Điện Đa Năng.

Thuận tiện khi mang cơm đến văn phòng: nếu bạn thường xuyên phải ăn trưa ở công ty thì việc lựa chọn quán ăn ngoài sẽ làm tốn của bạn một khoản chi phí không nhỏ, đồng thời cũng không đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Nấu sẵn cơm ở nhà và mang đi là một lựa chọn không ngoan. Hộp cơm điện sẽ là sản phẩm hữu dụng, giúp bạn bảo quản, làm nóng thức ăn khi đến văn phòng. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, bạn cũng dễ dàng mang theo bên mình và để tại bàn làm việc mà không gây phiên hà cho bản thân cũng như đồng nghiệp.

Giúp bạn tránh bỏ bữa, giữ gìn sức khỏe: những buổi trưa nắng nóng, hay những ngày mưa tầm tã sẽ ngăn bạn bước chân ra khỏi công ty để ăn trưa. Bạn có xu hướng bỏ bữa hoặc ăn uống qua loa vào những lúc như vậy, điều này làm ảnh hưởng đến thói quen ăn uống cũng như sức khỏe của bạn. Việc chuẩn bị trước thức ăn ở nhà và mang theo đến văn phòng sẽ giúp bạn duy trì thói quen ăn uống tốt

An toàn vệ sinh thực phẩm, giữ hương vị và chất dinh dưỡng thực phẩm: được làm từ chất liệu cao cấp, hộp cơm điện đa năng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng, giữ được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hộp cơm điện với mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau. Bestreviews.vn xin phép được gửi đến bạn đánh giá 5 sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019

 

 

Điểm Đánh Giá: 8.6/10

Được sản xuất tại Việt Nam, hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 là sản phẩm cao cấp có chất liệu bền, hợp thời trang. Hộp cơm điện có kích thước DxRxC: 19.6×17.5×15.5 (cm), tổng trọng lượng 0.86kg, dung tích 1.3l, công suất 230W, điện áp 220V/50HZ và được bảo hành 12 tháng.

 Ưu Điểm

Tuổi đời sản phẩm cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: được sản xuât từ nhựa cao cấp, chất liệu có mẫu mã đẹp và độ bền cao, hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 có tuổi đời sử dụng sản phẩm cao. Nhựa cao cấp cũng là chất liệu được công nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do không bị gỉ, không bị nhiễm hóa chất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Tính truyền nhiệt và bảo toàn nhiệt cao: hộp cơm điện Trường Thọ có đặc điểm truyền nhiệt và bảo toàn nhiệt, thức ăn có được hương vị thơm ngon và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng,

Đa chức năng: nhà sản xuất đã nghiên cứu và tích hợp nhiều chức năng vào trong sản phẩm. Ngoài tính năng chính là bảo quản thực phẩm và hộp đựng cơm cá nhân mang theo bên mình, hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 còn có thể sử dụng như một nồi nấu tiện lợi. Bạn có thể chế biến các món luộc hay nấu canh và bảo quản luôn thực phẩm trong hộp.

An toàn vật lý: thiết kế sản phẩm đặc biệt chú trọng đến an toàn sử dụng của người tiêu dùng, điều chỉnh điện năng, kiểm soát năng lượng, chống cháy nổ, chập cháy trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang: với kích thước nhỏ gọn, sẽ rất tiện lợi khi bạn mang theo sản phẩm đến công sở hay những chuyến dã ngoại cùng bạn bè và người thân.

Nhược Điểm

Giá thành sản phẩm cao: so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường thì hộp cơm điện Trường Thọ BA 2019 có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên với sự tiện dụng và chất lượng, đây vẫn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

2. Hộp cơm hâm nóng Magic Korea A03.

 

 

 

Điểm chất lượng: 9.0/10

Hộp Magic Korea A03 được thiết kế rất nhỏ gọn đồng thời sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp độ bền cao rất dễ sử dụng và vệ sinh và đặc biệt rất an toàn bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm có kích thước DxRxC: 18 x 12 x 25(cm), trọng lượng 0.8kg, dung tích 1.5l, điện áp 220V/50HZ được làm từ nhựa cao cấp – chất lượng, bền bỉ và được bảo hành 6 tháng.

 Ưu Điểm

Chất liệu an toàn, không lẫn hóa chất, không rỉ sét: nhựa cao cấp là nguyên liệu chính để tạo ra sản phẩm, bạn sẽ không phải lo về rỉ sét hay hóa chất trong sản phẩm, hoàn toàn yên tâm về vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế hướng đến tiện ích ngươi dùng: hộp hâm nóng cơm Magic Korea A03 được thiết kế 2 ngăn, giúp bạn chia được các loại thức ăn. Quai cầm tiện lợi, bạn dễ dàng xách theo khi đi làm hay đi dã ngoại. Nắp đóng thiết kế chặt chẽ, giữ thức ăn không vương vãi ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

Không gây khó khăn khi sử dụng: sẽ rất dễ dàng cho bạn để sử dụng sản phẩm. Chỉ với một thao tác cắm điện để hâm nóng thực phẩm và đợi trong khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn đã có một bữa ăn nóng hổi, thơm ngon.

Nhược Điểm

Không thể nấu chín thức ăn: sản phẩm không thể sử dụng thay thế nồi nấu mà chỉ dùng để hâm nóng và bảo quản thức ăn.

3. Hộp hâm nóng Chefman CM112I.

 

 

Điểm Đánh Giá: 9.1/10

Có xuất sứ từ Trung Quốc, kích thước sản phẩm: 20x15x10(cm), trọng lượng 0.25kg, được thiết kế đặc biệt với hai chất liệu, vỏ ngoài là nhựa PP chất lượng cao, lõi hộp làm từ inox đặc tính giữ nhiệt và truyền nhiệt tốt, công suât 40W. Sản phẩm là hàng cao cấp và có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

 

Ưu Điểm

Thiết kế tâp trung vào sự tiện lợi cho ngươi dùng: đây là sản phẩm được đánh giá cao về trải nghiệm người dùng. do được thiết kế với hai ngăn đựng thức ăn, thêm ngăn phụ để đựng thìa dĩa. Hộp có thể tháo rời vỏ và lõi, cực kỳ tiện lợi để lau chùi sau khi sử dụng. Khóa kéo 4 bên và nắp gài kín giữ cho thức ăn không bị vương vãi ra ngoài trong quá trình vận chuyển.

Chất lượng cao: được làm từ chất liệu cấp cao nên sản phẩm có tuổi đời sử dụng dài. ruột hộp được làm bằng inox nên bạn không lo rỉ sét hay lẫn tạp chất vào thức ăn.

Thao tác sử dụng dễ dàng: chỉ cần một thao tác cắm điện và đợi từ 15-20 là bạn đã có ngay phần ăn thơm ngon, nóng hổi.

Nhược Điểm

Giá thành cao: so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì hộp ủ cơm hâm nóng tự động Chefman CM112l có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên với chất lượng đảm bảo, bạn cũng nên tham khảo sản phẩm nếu có ý định sắm cho mình một hộp cơm điện tiện lợi.

 

4. Hộp cơm KASUMI KHC-P.

 

 

 

Điểm Đánh Giá: 9.3/10

Được sản xuất bởi hãng Kasumi tại Việt Nam, sản phẩm hộp hâm nóng cơm đa năng Kasumi KHC-P được cấp chứng chỉ hơp chuẩn quốc gia. Có kích thước DxRxC: 23x16x12(cm), trọng lượng 0.8kg, điện áp 220V/50HZ, công suất 40W, được làm từ nhựa PP chất lượng cao. Kasumi KHC-P được nhà sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn và bảo hành 18 tháng.

Ưu Điểm

Thiết kết tiện lợi, thông minh: nếu bữa ăn của bạn gồm nhiều món thịt, cá, cơm, canh thì Kasumi KHC-P sẽ rất hữu ích cho bạn. Với thiết kế lên đến 3 khay đựng, bạn dễ dàng chia thức ăn của mình theo tính chất thực phẩm khác nhau. Nắm đậy kín đáo tránh vương vãi thực phẩm trong quá trình vận chuyển. Dung tích lớn, bạn có rất nhiều không gian để cất trữ, bảo quản thực phẩm của mình.

Giá thành hợp lý: so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường thì Kasumi KHC-P có giá thành tương đối rẻ hơn. Đây là điểm cộng khi bạn tìm hiểu mua cho mình một hộp cơm điện phù hợp với nhu cầu.

Nhược Điểm

Chức năng không đa dạng: sản phẩm chỉ có thể hâm nóng chứ không thể sử dụng để nấu chín thức ăn.

Kết Luận 

Để giữ thói quen ăn uống tốt, đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm chi phí. vatgia.com xin phép gửi đến bạn lời khuyên hãy chuẩn bị trước đồ ăn trưa tại nhà trước khi đến công ty. Sản phẩm hộp cơm điện sẽ rất hữu ích, giúp bạn lưu giữ bảo quản, mang đến cho bạn những bữa ăn thơm ngon, nóng hổi. Chúng tôi hy vọng, với những thông tin ở trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào