Samsung trình làng tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập?

Để làm phong phú hơn bộ sưu tầm những dòng sản phẩm điện máy của chính mình, thương hiệu đình đám Samsung lại tiếp tục giới thiệu cũng như cho ra mắt thị trường điện lạnh thế giới dòng tủ lạnh với tên gọi Twin Cooling Plus hoàn toàn mới.  Tân binh tiên tiến này sở hữu 2 dàn lạnh với rất nhiều tính năng nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những hữu ích của sản phẩm này!

Đầu tiên phải nhắc tới tính tiện dụng đa chiều,Twin Cooling Plus mang trong mình thiết kế linh động bao gồm 5 chế độ chuyển đổi tùy biến theo nhu cầu người sử dụng. Tiếp đó là sự góp mặt của hai dàn lạnh hoạt động một cách độc lập, bạn hoàn toàn rất dễ dàng thực hiện thao tác chuyển đổi hoạt động của ngăn đông thành ngăn mát, góp phần tạo thêm không gian lưu trữ thực phẩm trong những dịp đặc biệt, hoặc thú vị hơn nữa khi người dùng có thể sử dụng tiện lợi chế độ tắt một trong hai ngăn, điều này sẽ mang tới sự tiết kiệm điện năng tối đa.

Cũng chính có sự hỗ trợ của 2 dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát,Samsung đã cho hay, Twin Cooling Plus còn chứ đựng trong nó khả năng giữ độ ẩm lớn hơn gấp 3 lần so với thiết bị tủ lạnh 1 dàn trên thị trường. Do vậy mà chất lượng củ các thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ vẫn tươi ngon và không bị khô héo.

Bên cạnh sự chăm chút về các ngăn chứa đồ,Twin Cooling Plus còn được trang bị công nghệ Digital Inverter với chế độ tự động điều chỉnh tốc độ của máy nén, nhiệm vụ của công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, giảm độ ồn và hao mòn, góp phần đáng kể cho việc kéo dài tuổi thọ thiết bị này.

 

Chưa có câu trả lời nào