Lựa chọn loại ấm siêu tốc Kangaroo nào cho gia đình?

Bình siêu tốc mang khá nhiều ưu điểm tiện lợi cho gia đình, thương hiệu nổi tiếng Kangaroo cũng đã giới thiệu hàng loạt các mẫu mã với nhiều dung tích, chất liệu, từ giá rẻ đến cao cấp, nói chung hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại bình siêu tốc Kangaroo đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

 

 

Bình - Ấm đun nước siêu tốc Kangaroo KG337

Đây là loại bình giá rẻ, khoảng 170,000 đồng, với chất liệu bằng inox, khá chắc chắn với nắp bình, tay cầm. Có mâm nhiệt lớn nên thời gian nấu nước tiết kiệm hơn. Bộ phận tạo nhiệt hoạt động hiệu quả, cho độ bền tương đối cao.

 

 

Bình - Ấm đun nước siêu tốc Kangaroo KG339

Kangaroo KG339 có mức giá khoảng 190.000 đồng, thân bình được làm bằng inox, chống hoen rỉ và sự oxi hóa từ môi trường, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Một số bình giá rẻ dễ bị hỏng, bung nắp hay tay cầm nhưng Kangaroo KG339 đã khắc phục được nhược điểm đó với thiết kế khá chắc chắn.

 

 

Bình đun nước siêu tốc Kangaroo KG640

Đây là chiếc bình siêu tốc mang thiết kế khá đặc biệt, nó giống với mọt chiếc ấm nhôm truyền thông, khác xa vẻ hiện đại của các bình siêu tốc bây giờ. Kangaroo KG640 cho khả năng đun nước rất nhanh, tiết kiệm thời gian mà dung tích cho lượng nước lớn. Sử dụng chất liệu cao cấp, dày dặn, KG640 đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không mang mùi nhựa hay hợp kim kim loại trên nhiều bình giá rẻ. Mức giá của sản phẩm này khoảng 800,000 đồng.

 

Bình - Ấm đun nước siêu tốc Kangaroo KG331

Bình có dung tích khoảng 1.7 lít, rất phù hợp với gia đình có nhu cầu sư dụng nhiều. Bình lớn nhưng đảm bảo an toàn với chất liệu tốt, nắp bình, tay cầm bền chắc, không bị nứt vỡ khi va đập. Kangaroo KG331 có giá khoảng 730,000 đồng, khá tốt so với nhiều thương hiệu khác có sản phẩm cùng mẫu mã và dung tích.

 

Chưa có câu trả lời nào