Bếp điện từ Bosch PID675N24E có tốt không?

 

Bosch PID675N24E  là sản phẩm bếp điện đến từ Châu Âu nên chúng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đậm chất “tây” và vô cùng sang trọng sẽ đem lại sự tiện nghi, đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn. Không chỉ có thiết kế đẹp, Bosch PID675N24E cũng được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu người dùng.

Phần trên bếp được phủ một lớp mặt kính được làm bằng chất gốm sứ cao cấp cường lực Schott ceran có độ bền rất cao, chịu nhiệt và chịu nhiệt cực kì tốt, có thể chịu mức nhiệt độ lên tới 100 độ C, ngoài ra còn chống sốc và tránh bị trầy xước bề mặt nê rất dễ vệ sinh và giúp bếp luôn sạch và sáng bóng.

Bosch PID675N24E  là loại bếp được trang bị có diện tích bề mặt tiếp xúc với nồi lớn nhất với đường kính lên tới 30 cm giúp người dùng có thể nấu cùng một lúc với khối lượng thực phẩm lớn.

Có thể tự động nhận dạng được đế nồi nên giúp nhiệt độ nấu được tập trung lớn nhất vào diện tích tiếp xúc bề mặt, làm tiết kiệm năng lượng và điện năng cho người sử dụng, đồng thời thời gian nấu nướng cũng nhanh hơn lên tới 90% so với thông thường

Bếp được trang bị màn hình cảm ứng nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ, quá trình nấu cũng như thao tác, cài đặt các tính năng nấu cho thực phẩm. màn hình cảm ứng được đánh giá rất thông minh và nhạy bén. Dù tay bạn có dính nước hay mồ hôi thì chúng vẫn nhận dạng được.

Bếp còn có tính năng “tạm dừng” để bạn có thể lau bếp nhanh chóng trong trường hợp nước bị trào ra bề mặt trong quá trình đun nấu rất tiện lợi.

Chưa có câu trả lời nào