Đặc điểm nổi bật của cây nóng lạnh Kangaroo KG33TN

Cây nước nóng lạnh để bàn kangaroo có thiết kế chỉ bằng một nửa so với cây nước nóng lạnh thông thường, nhưng nó vẫn mang lại sự tiện lợi đối với người sử dụng. Chất liệu sử dụng là nhựa cao cấp, có độ bền cao, không dễ bị trầy xước hoặc là bám bẩn nên cho thời gian vệ sinh và lau chùi trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Nếu gia đình bạn nhỏ, không có nhiều khoảng không để đặt các thiết bị cồng kềnh, cây nước để bàn kangaroo thật sự mang lại cho bạn sự tiết kiệm về diện tích. Vì nó có thể được đặt ở trên bàn, trên kệ đựng nước mà không hề chiếm diện tích mặt sàn mà vẫn mang đến cho bạn sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

cay nuoc nong lanh de ban

CÂY NƯỚC ĐỂ BÀN KANGAROO CÓ BỘ PHÂN LÀM LẠNH HIỆN ĐẠI

Cây nước để bàn kangaroo có bộ phận làm lạnh bằng chíp điện tử và block hiện đại, cho thời gian làm lạnh cực kỳ nhanh chóng. Nguồn nước nóng có thể đạt đến 98 độ C dùng để pha trà, pha cà phê… Nguồn nước lạnh có nhiệt độ đạt đến 4-6 độ C uống mát lạnh vào mùa hè. Đặc biệt là khi gia đình có khách đến chơi đột suất, bạn cũng không phải lo lắng, loay hoay với cái máy đun nước siêu tốc hoặc là bếp đun gas nữa. Mọi thứ giờ đây được trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế cây nước để bàn kangaroo cũng gồm 2 vòi nước, một bên là vòi nước nóng, bên còn lại là vòi nước lạnh, chỉ cần một tháo tác nhấn hoặc là gạt nước đơn giản là bạn đã có ngay được nguồn nước như mình mong muốn rồi. Bên dưới là khay đựng nước và để cốc tiện lợi, ngôi nhà bạn sẽ không những trở nên đẹp hơn mà còn trở nên gọn gàng hơn nữa.

Hiện nay, trên thị trường có hai model cây nước để bàn là model KG33TN, KG-T33, có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, màu trắng trang nhã và hài hòa mà bạn có thể đặt được nó ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, trong văn phòng của mình, đặc biệt là những không gian không cho phép của diện tích. Thiết kế của máy mang lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng, sự thuận tiện trong việc lấy nước. Đây được coi là dòng cây nước nóng lạnh không thể bỏ qua của nhiều gia đình.

Chưa có câu trả lời nào