Lò vi sóng cơ Samsung MW71E được thiết kế dạng đặt bàn

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E được thiết kế dạng đặt bàn, hoạt động bằng nguồn điện 220V cắm trực tiếp từ dây nguồn. Lò có kích thước khá nhỏ gọn (55.7 x 32.9 x 41.8 cm) và có thiết kế khá đẹp mắt nên không tốn diện tích không gian trong bếp nhà bạn. Trọng lượng lò cũng khá nặng (11.4 kg) tuy nhiên lại rất chắc chắn, có thể đặt được ở các vị trí cao và bằng phẳng.

Thiết kế bên ngoài của lò vi sóng cơ Samsung MW71E là sự kết hợp khá hài hòa giữa màu trắng của thân máy và mặt kính gương phía trước màu đen, chất liệu vỏ được làm từ thép cao cấp chịu nhiệt và chống biến dạng, được sơn tĩnh điện chống bám vân tay, mặt kính gương ở phía trước màu đen được kết hợp rất hài hòa và sang trọng. Cửa của lò vi sóng được mở bằng dạng nhấn nên rất đơn giản và dễ dàng. Trong khoang lò được tráng một lớp ceramic sáng bóng, vừa giúp lò luôn sạch sẽ lại vừa dễ lau chùi, vệ sinh.

Lò có hai núm điều khiển cơ dạng xoay để điều chỉnh chế độ nấu và thời gian nấu. Các lò vi sóng cơ sử dụng các nút nhấn cùng màn hình điện tử để hiển thị các chức năng của lò khi hoạt động nên giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng, tiện dụng. Đĩa xoay bằng thủy tinh được đặt ở trong lò có đường kính 25.5 cm và được làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, dày và chắc chắn. Lợi thế của việc sử dụng đĩa xoay là bạn sẽ không phải dừng lại và xoay đĩa nấu trong suốt quá trình, vì bàn xoay đã tự động thực hiện điều này giúp bạn.

Bên trong lò cũng được trang bị đèn kèm theo lớp kính trong suốt được lắp đặt ở phía trước giúp người dùng tiện theo dõi đồ ăn trong quá trình được chế biến trong lò. Ngoài ra, sau khi kết thúc một quá trình nấu nướng, lò vi sóng cơ Samsung MW71E cũng có hệ thống chuông báo để báo hiệu cho người dùng biết.

Tích hợp nhiều chức năng

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E có dung tích lò lên tới 20 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người hoặc cho những văn phòng nhỏ. Lò hoạt động theo nguyên lý vi sóng và nhiệt kết hớp. Lò có 3 chức năng chính là nấu, hâm và rã đông theo khối lượng, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng. Chức năng hâm nóng và rã đông nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn.

Công suất và hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E có công suất khi hoạt động lên tới 800W, được chia theo 5 mức nhiệt khác nhau để người dùng tiện lựa chọn cũng như phù hợp với từng phương thức nấu nướng. Với lò vi sóng dung tích 20 lít thì mức công suất này sẽ giúp lò đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng cho các gia đình.

Chưa có câu trả lời nào