Tủ lạnh Hitachi có thích hợp với gia đình tôi không?

Hitachi là thương hiệu khá nổi trội trong các hãng tủ lạnh gia dụng với công nghệ diệt khuẩn, thiết kế hiện đại và có giá thành phải chăng. Tủ lạnh Hitachi phù hợp để sử dụng ở bất cứ ngôi nhà nào vì có nhiều mẫu mã giúp bạn lựa chọn dễ dàng.

Trong các dòng tủ lạnh cao cấp, có hai thiết kế phổ biến của Hitachi đó là tủ lạnh nhiều cánh side by side và tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên.

Với loại đầu tiên, người dùng có thể chọn từ tủ 6 cánh đến 2 cánh tùy chọn. Vị trí của các cánh tủ được sắp xếp rất thông minh nên người dùng cũng không cần phải lo lắng về việc tủ khó sử dụng. Ở phía ngoài, tủ lạnh Hitachi thường được trang bị màn hình cảm ứng giúp thao tác của người dùng nhanh chóng hơn và cả chỗ lấy nước trực tiếp giúp bạn không phải mở tủ, khiến tủ mất đi khí lạnh và phải sử dụng nhiều điện hơn.

Loại tủ 2 ngăn đá trên sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đông lạnh dễ dàng và vệ sinh hơn. Nhiều loại tủ Hitachi được người dùng ưa chuộng vì có thiết kế cửa thủy tinh hoặc cửa gương bóng bẩy và sang trọng, tạo vẻ hiện đại cho căn bếp của người dùng. Chất liệu này cũng được gia công hết sức cẩn thận để không để lại các vết xước, có khả năng chịu lực cao cũng như bề mặt luôn được giữ sáng bóng.

Hệ thống khay của tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực chất lượng cao, vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi vừa lưu trữ được khối lượng đồ ăn lớn. Phía bên trong ngăn để rau cũng được trang bị chức năng giữ ẩm giúp cho các lá rau và hoa quả luôn được tươi mới, không bị héo úa.

Để thực hiện được những tính năng đó thì phải kể đến hệ thống công nghệ làm lạnh hết sức độc đáo, tân tiến của tủ lạnh Hitachi. Đầu tiên là công nghệ Air Jet Flow giúp các hơi lạnh được luân chuyển khắp các ngăn tủ một cách đồng đều hơn. Tiếp đến là công nghệ Minus Zero đi kèm với tấm nhôm bức xạ nhiệt khiến nhiệt độ trong tủ lạnh có thể giảm sâu mà không tốn nhiều điện năng hơn bình thường. Cũng cần phải kể đến hệ thống làm lạnh kém hay công nghệ Frost Recycling sẽ làm lạnh độc lập các ngăn riêng biệt hoặc tiết kiệm điện bằng cách tái chế khả năng làm lạnh khi đạt đến nhiệt độ cần thiết.

Người dùng hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm tủ lạnh, giúp căn nhà của bạn thêm tiện nghi hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào