Bạn tự tin rằng mình đã biết thế nào là máy lọc nước Nano?

Máy lọc nước Nano lọc nước bằng cách trang bị những tấm lưới/màng lọc có kích thước mắt siêu nhỏ, loại bỏ những loại vi khuẩn và tạp chất, giữ lại những khoáng chất tự nhiên trong nước để cho ra nước sạch có thể sử dụng an toàn. Chiếc máy lọc nước có kích thước không quá cồng kềnh, dễ lắp đặt và có thể sử dụng ngay, không cần phải cắm điện như những máy lọc khác.

Những máy lọc nước Nano thế hệ mới có nhiều hơn một tính năng, mà thay vào đó chúng được trang bị tận bốn tính năng, hay gọi là 4in1 đó.

  • Lọc bằng cơ học sẽ giúp loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn có kích thước lớn trong nước.
  • Cơ chế hấp thụ sẽ giúp loại bỏ khỏi nước những kim loại nặng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Cơ chế trao đổi ion là một điểm sáng của máy lọc Nano, giúp giải quyết dễ dàng phần nước cứng, hay còn gọi là nước đóng cặn.
  • Diệt khuẩn công nghệ phủ bạc giúp bạn có được những ly nước đã loại bỏ các loại vi khuẩn có hại và giữ lại khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Ưu điểm của máy lọc nước Nano là có thể sử dụng nước luôn, nước đầu ra có nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt rất gọn nhẹ và không cần sử dụng điện. 

Tuy nhiên, nhược điểm của các sản phẩm máy lọc nước Nano là phải quan sát và theo dõi phần lõi lọc thường xuyên để tránh cặn vôi, đồng thời không loại bỏ được vị mặn trong những nước mặn, lợ, mặc dù đã được xử lý vi khuẩn.

Chưa có câu trả lời nào