Vì sao lò vi sóng bạn mua về lại “xếp xó”?  

 Lò vi sóng là một thiết bị rất hữu ích trong việc nấu nướng để cho ra những món ăn ngon. Nhưng đôi khi lò vi sóng mua về mà không được sử dụng đến. Hãy tìm hiểu kĩ các bước trước khi mua sắm lò vi sóng cho gia đình mình bạn nhé!

 Tìm hiểu sản phẩm: Trước khi mua lò, bạn nên tham khảo thông tin về giá cả, thương hiệu, chức năng của lò vi sóng trên Internet. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến phản hồi của người đã sử dụng trên các trang bán hàng để có cái nhìn đa chiều và chính xác hơn về sản phẩm. Bạn cũng nên hỏi người thân, bạn bè của mình về loại lò họ đã sử dụng.

 Xác định ngân sách: Lò vi sóng là một sản phẩm có mức giá vô cùng đa dạng. Vì vậy, để không bị loạn, bạn nên đặt ra mức giá mình có thể mua được ngay từ ban đầu.

 Tính năng phù hợp: Việc mua một món hàng  chỉ vì nó có nhiều tính năng càng là một việc làm không cần thiết. Bạn nên xác định mục đích, nhu cầu của bản thân và gia đình để lựa chọn lò vi sóng cho phù hợp. Nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu cần sử dụng đến, hãy chọn loại lò có các tính năng cơ bản để có thể tiết kiệm chi phí.

 Lựa chọn dung tích: Hiện nay trên thị trường có các loại lò vi sóng với các  mức dung tích khác nhau, thường từ 17 đến 28 lít với công suất khoảng 600 – 1500W. Nếu gia đình bạn có từ 4-5 người thì chiếc lò có dung tích 20-23 là hợp lí. Lò 17 lít chỉ hợp với những người độc thân hoặc gia đình chỉ có 2-3 thành viên.

  Kích thước phù hợp: Kích thước của chiếc lò sẽ phụ thuộc phần lớn vào không gian bếp nhà bạn. Vì thế, nếu bếp nhà bạn rộng thì bạn hoàn toàn không phải lo về kích thước chiếc lò. Còn nếu không gian bếp nhà bạn có hạn thì bạn nên cân nhắc trước về kích thước và vị trí để chiếc lò vi sóng sao cho phù hợp.

Hiện nay trên vatgia.com đang có rất nhiều các kiểu lò vi sóng với các kích thước và mẫu mã khác nhau, mời các bạn tham khảo tại link sau:

https://www.vatgia.com/home/lò+vi+sóng.spvg

Chưa có câu trả lời nào