Lò vi sóng kiêm nướng Samsung GE109MST dung tích 28 lít cực tốt

Lò vi sóng kiêm nướng Samsung GE109MST dung tích 28 lít, được thiết kế nhắm mục tiêu hiệu suất, Samsung GE109MST có cửa kính rộng, 10 mức công suất, nội thất men gốm chống xước, làm sạch bằng hơi nước. Như nhà sản xuất khoe là Samsung GE109MST đáp ứng sự hài lòng của cả nhãn quan lẫn dạ dày.

Tổng quan

Cho đến nay, dù các nhà sản xuất đã cố xoay sở, cải tiến nhưng lò vi sóng vẫn trông giống như chiếc bao diêm cỡ lớn. Tuy nhiên, Samsung GE109MST đã giảm bớt sự nhạt nhẽo của thiết kế lò vi sóng nói chung bằng vẻ bề ngoài màu đen bóng loáng kết hợp với tay nắm cửa và viền chân máy mặt trước màu thép không gỉ sang trọng. 

Hệ thống bảng điều khiển nằm dọc bên tay phải với 12 nút bấm khá lớn, thoải mái khi bấm. Màn hình hiển thị LED với chữ số hiển thị cỡ lớn màu xanh nổi bật trên nền đen.

Phía ngoài mặt trước, Samsung tính toán khá kỹ để làm sao khoe được các tính năng nổi trội của máy lại vừa không làm mất mỹ quan. Ngoài nhãn TDS màu trắng nổi bật trên nền kính đen của góc trái bên dưới cửa lò, nhãn hiệu Samsung ở giữa bên dưới, Samsung cũng chỉ dẫn GE109MST có tính năng nướng với chữ Grill.

TDS là viết tắt của "Triple distribution system". Theo Samsung, nó có nghĩa là ba hệ thống phân phối hơi nóng được phân bổ đều, giúp các món ăn, đặc biệt là các món nướng chín đều.

Như các lò vi sóng khác, mặt bên hông máy là các lỗ thông hơi. Vỏ thân máy màu đen tuyền, tráng men nên dễ làm sạch.

Cũng có đế xoay, đĩa xoay và còng xoay, nhưng nội thất lò vi sóng Samsung GE109MST có gắn một thanh nướng (thiết bị đun nóng) dành cho tính năng nướng và vòng kẹp giữ bát nước (khi làm vệ sinh lò bằng hơi nước).

Samsung GE109MST cho phép sử dụng các đĩa nấu có cỡ lớn, chiếm hết không gian của lò bằng cách tắt đĩa xoay. Nhưng nhà sản xuất khuyên kết quả nấu mà không cho đĩa xoay có thể không như mong muốn vì thực phẩm chín không đều. Ngoài ra, lưu ý là không được cho đĩa xoay khi không có thực phẩm trong lò vì nó có thể làm hư hại hoặc thậm chí gây hỏa hoạn.

Máy đạt tiêu chuẩn châu Âu, có kèm theo sách hướng dẫn tiếng Việt + tiếng Anh, một rế nướng, một bình đựng nước vệ sinh lò chuyên dụng, một khay nướng/ rán chống dính.

Ưu điểm

Điểm đặc biệt là trong quá trình rã đông, lò vi sóng sẽ phát ra tiếng kêu "bíp" để nhắc trở thực phẩm bên trong lò. Có lẽ chính vì thực phẩm được trở trong quá trình rã đông cũng giúp cho thực phẩm được rã đông đều, hiệu quả hơn.

Trước đây, trong quá trình nấu bằng lò vi sóng, nếu muốn tăng thời gian nấu tôi phải hủy bỏ chương trình đang chạy hoặc chờ chương trình hoạt động xong. Có vẻ Samsung tìm hiểu rất kỹ nhu cầu và thói quen của người làm nội trợ nên đã thêm nút +30s, có nghĩa là thêm 30 giây. 

Nhược điểm

Cánh cửa lò vi sóng hơi tối, không nhìn rõ thực phẩm bên trong lò thế nào. Nhiều người có thể không coi trọng việc này lắm, nhưng kinh nghiệm của tôi khi nấu hoặc nướng thực phẩm trong lò cần nhìn rõ bên trong để xem tình hình nấu ra sao để kịp thời phát hiện thực phẩm bị cháy hoặc trào ra ngoài.

Cũng liên quan đến cánh cửa lò, vẫn biết chất liệu thủy tinh dễ bám vân tay.

Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao bạn nên chọn lựa. 

Ngoài ra vatgia.com cũng còn rất nhiều sản phẩm khác có chức năng tương tự, mời em tham khảo: https://www.vatgia.com/home/l%C3%B2+vi+s%C3%B3ng.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào