Biết những đặc điểm này, bạn sẽ không bao giờ mua phải đồ bếp nhập khẩu Đức không chính hãng.

Thị trường đồ dùng thiết bị nhà bếp năm nay luôn sôi động và trong những ngày cuối năm nó càng nóng hơn bao giờ hết bởi nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng. Nhắc đến những thương hiệu đồ dùng nhà bếp chất lượng, chúng ta không thể nào quên những loại đồ bếp nhập khẩu từ Đức – mặt hàng cao cấp luôn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang bày bán la liệt các loại thương hiệu đồ bếp, làm sao bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đồ dùng nhà bếp chuẩn nhập khẩu từ Đức? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 số phương thức để nhận biết mặt hàng này, giúp bạn tránh phải trường hợp mua phải đồ kém chất lượng.

  • Giá cả: Giá chính là 1 yếu tố vô cùng quan trọng để nhận biết sản phẩm đó có phải hàng chính hãng nhập khẩu từ Đức hay không? Những sản phẩm nhập khẩu từ Đức luôn có mức giá cao, đặc biệt là những loại bếp nhập khẩu nguyên chiếc, những sản phẩm này cũng nằm trong top những loại bếp đắt nhất trên thị trường hiện nay. Giá cả giao động của những loại bếp từ nhập khẩu từ Đức thường từ 15 – 40 triệu đồng tùy thuộc các thương hiệu khác nhau. Vì vậy nếu bạn thấy những chiếc bếp từ được quảng cáo là nhập khẩu từ Đức mà chỉ có giá vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, thì rõ ràng đó không phải hàng chính hãng rồi.

  • Thiết kế: Những chiếc bếp nhập khẩu từ Đức thường có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn châu Âu. Mặt bếp bằng phẳng, cứng cáp và góc bếp sẽ được các hãng in nổi tên hãng rõ nét lên trên, những kí hiệu này thường rất khó bị bong tróc hay phai mờ. Vì vậy hãy chú ý đến những đặc điểm này khi đi lựa chọn bếp nhập khẩu từ Đức nhé.

  • Tính năng: Sản phẩm đồ bếp nhập khẩu từ Đức thường có đặc điểm là những chiếc bếp điện từ cao cấp có nhiều tính năng cơ bản như nhiều vùng nấu, tự tắt khi không có nồi, nhận diện vùng nấu qua cảm ứng từ đáy nồi, cảnh báo khi dư nhiệt độ và các phím chức năng khác…Bạn hãy để ý đến những tính năng này và lựa chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Chế độ bảo hành: Đây là những sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn và có giá trị không nhỏ nên chế độ bảo hành và đổi trả khi có hỏng hóc, trục trặc sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Những dòng bếp này thường có thời gian bảo hành 1-3 năm, thậm chí với những bếp đắt đỏ còn lên tới 5 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng…đều cực kì chu đáo.

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận ra 1 chiếc bếp nhập khẩu từ Đức chính hãng, và đơn giản nhất là bạn có thể tìm đến những trung tâm mua bán uy tín để lựa chọn sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào