Máy lọc nước Hydrogen – ưu việt hay không?

Đã từ lâu chúng ta thường quen với cụm từ máy lọc công nghệ Nano, công nghệ Ro. Nhưng trên thị trường cũng còn kha khá các dòng máy lọc nước khác mà điển hình như loại máy lọc nước Hydrogen. Vậy chiếc máy lọc nước này như thế nào và có đặc điểm ra sao thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khái niệm máy lọc nước Hydrogen

Máy lọc Hydrogen được tích hợp từ công nghệ lọc nước Ro và lõi tăng ph để tạo ra hydro qua các phản ứng bên trong nước. Khác công nghệ lọc nước Hydro từ điện phân thì công nghệ lọc theo phương pháp chia tách phân tử nước một cách tự nhiên, tăng tiếp xúc với hạt khoáng gốm thì công nghệ này vừa vẫn mang lại hiệu quả cao mà lại tiết kiệm chi phí.

Về đặc điểm

Ưu điểm

Máy lọc nước Hydrogen có 3 ưu điểm nổi bật:

Tạo nguồn nước từ Hydrogen tốt cho sức khỏe

Máy sẽ tự động tạo nguồn nước có chứa Hydro khi máy đạt từ 140 – 325ppb.  Ngoài ra, nguồn nước có bao gồm hàm lượng Hydrogen cũng được coi là một nguồn nước tốt cho sức khỏe người sử dụng như ngăn ngừa lão hóa, tăng thể lực, tốt cho hệ tiêu hóa. Chính vì vậy nên một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc rất khuyên dùng nguồn nước như này.

Tiết kiệm nước

Nhờ kết cấu đặc biệt của màng lọc vortex mà máy lọc nước Hydrogen giúp giảm 75% lượng nước thải khi so sánh với công nghệ Ro truyền thống. Nguyên lí hoạt động dòng chảy xoắn ốc giúp dòng nước xoắn liên tục quanh trục, làm giảm khả năng đóng cặn tối đa, tăng áp suất nước và cải tiến hiệu quả lọc.

Có tuổi thọ lên đến 3 năm

Việc được sản xuất với công nghệ tân tiến nhất từ Hàn Quốc đã mang lại cho các gia đình một chiếc máy lọc nước với khả năng sử dụng kéo dài đến 3 năm, giảm thiểu chi phí cho việc thay đổi hoặc mua máy lọc mới.

Nhược điểm

Đồ vật nào cũng vậy, không chỉ riêng chiếc máy lọc nước Hydrogen mới có nhược điểm. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc máy này lại không phải là vấn đề quá lớn vì đơn giản chỉ là giá thành của chiếc máy lọc nước Hydrogen này còn khá cao (dao động hơn 7 triệu đồng).

Với một chiếc máy lọc nước có nhiều chức năng và tác dụng vượt trội như vậy thì chắc hẳn nhược điểm kia có thể được dễ dàng bỏ qua rồi phải không? Hãy sắm cho gia đình và bản thân một chiếc máy lọc như này để bảo vệ sức khỏe tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào